17/10/63 วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิ่ล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


 

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

นิวคาสเซิ่ล  VS  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

อัตราต่อรอง :   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1 - 10

 

สถิติและข้อมูล ก่อนการแข่งขัน
 

 

ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม นิวคาสเซิ่ล


ผลงาน 10 เกมหลังสุด

ทีม แมนฯยูไนเต็ด


 

 

ผลงานที่พบกันของทั้งสองทีม


 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 

 

 

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

วิเคราะห์บอล 

     - สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล เปิด เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในเกมที่ 5 ของพรีเมียร์ลีก ผลงานของลูกทีมของกุนซือ สตีฟ บรูซ กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งในเกมล่าสุดที่พวกเขา เปิดบ้านชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ส่วนงานเกมวันนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 คู่หน้ายังเป็น คัลลั่ม วิลสัน, โจลินตัน ลุยช่วยกันในเเนวหน้า ส่วนเเดนกลางจะมี จอนโจ้ เชลวีย์, มิเกล อัลมิร่อน อัดดันในเเนวกลางให้ทีม

     - ผีเเดง เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของผู้จัดการทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผลงานล่าสุดซึ่งเป็นฝันร้ายของพวกเขาคือเปิดบ้านเเพ้ สเปอร์ส 1-6 ซึ่งไม่ต้องบรรยายถึงเกมในวันนั้นกันครับ ต้องบอกเลยว่าเกมวันนี้พวกเขาไม่ได้เหนือกว่าเจ้าถิ่นสักเท่าไหร่ครับ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 เกมวันนี้จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อีกด้วยเนื่องจากโดนใบเเดงในเกมล่าสุดนั่นเองครับ คาดว่าจะใช้ มาร์คัช เเรชฟอร์ด ยืนเสียบเเทนนั่นเอง เเละจะมี ปอล ป็อกบา, เมสัน กรีนวู้ด, บรูโน่ เเฟร์นานเดส เป็นไม้เด็ดในวันนี้ครับ

     - เจ้าถิ่นถือว่างานที่ผ่านมาพวกเขาไม่ธรรมดาครับ เเถมจุดเเข็งของพวกเขาก็ดันเป็นลูกกลางอากาศที่ด้านผีเเดงเล่นไม่ค่อยถนัดอีกต่างหาก จะมีโอกาสตอกย้ำฝันร้ายให้ผีเเดงในเกมวันนี้สูงครับ เพราะว่าพวกเขาต้องหงุ่นงั่นซ่อมเเซมเกมรับให้ดีกว่าเดิมอีกด้วย ฝ่ายเจ้าถิ่นที่ฟอร์มดีกว่าจึงมีโอกาสเก็บชัยสูงในเกมนี้ครับ

 

ผลที่คาด -  นิวคาสเซิ่ล 2-1 เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

ความมั่นใจ -  8/10