ริโอเปิดใจหลังแขวนสตั๊ดหันรับงานโค้ช

 

แม้ว่าจะหันหลังให้กับอาชีพนักฟุตบอลแต่ก็ยังขอก้มหน้าก้มตาที่จะทำงานในวการลูกหนังต่อไป สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าสายเลือดผู้ดีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดใจให้ฟังล่าสุดว่าจะหันไปรับงานโค้ชหลังจากที่ประกาศเลิกเล่น

 

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ / Rio Ferdinand
 
     แม้ว่าจะหันหลังให้กับอาชีพนักฟุตบอลแต่ก็ยังขอก้มหน้าก้มตาที่จะทำงานในวการลูกหนังต่อไป สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าสายเลือดผู้ดีของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังล่าสุดว่า! จะหันไปรับงานโค้ชหลังจากที่ประกาศเลิกเล่น(แขวนสตั๊ด) โดยเตรียมจะเข้าเรียนหลักสูตรวิชาโค้ชอีกครั้งในปีนี้ 
 
     ทั้งนี้ ริโอ ในวัย 34 ปีเคยเข้าเรียนหลักสูตรโค้ชตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แต่ด้วยอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถไปเรียนได้อย่างต่อเนื่อง ได้ออกมาเผยว่า!"ผมอยากให้ทางเลือกับตัวเองในการเป็นผู้จัดการทีม เผื่อว่ามีใครยื่นข้อเสนองานโค้ชให้ผม ผมจะได้รับงานได้ทันที ผมไม่รู้ว่าผมจะทำมันได้ดีหรือเปล่า แต่ผมคิดว่ามีบางอย่างที่ผมสามารถตอบแทนวงการฟุตบอลได้" 
 
     "ผมเริ่มเรียนหลักสูตรโค้ชมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่หลังทำให้ผมเรียนแบบไม่ต่อเนื่องเท่าไหร่ แต่ผมจะเริ่มเรียนอีกครั้งในปีนี้ และหวังว่าเมื่อผมเลิกเล่นฟุตบอลผมจะได้ประกาศนียบัตรโค้ชพร้อมกันไปด้วยเสียเลย"พี่ชายของ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กล่าวในที่สุด! 
 
 
 
 
ที่มา  RAKBALL