อยู่ไม่ได้! เชลวีย์รับจำต้องลาหงส์ เหตุเบื่อสำรองเจอร์ราร์ด

 

จอนโจ้ เชลวีย์ ยอมรับว่าสาเหตุที่เขาตัดสินใจโบกมือลาลิเวอร์พูล เป็นเพราะไม่ต้องการจะเป็นตัวสำรองของ สตีเวน เจอร์ราร์ด แต่ยืนยันไม่มีปัญหาอะไรกับกัปตันหงส์แดง
 
 
 
 
 
จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางตัวใหม่ของสโมสร สวอนซี ซิตี้ แชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ ฤดูกาลที่แล้ว เผยสาเหตุที่ต้องย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพราะเบื่อที่ต้องอยู่ภายใต้เงาของ สตีเวน เจอร์ราร์ด และต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้น
 
เชลวีย์ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมหงส์ขาวด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าการจะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมลิเวอร์พูลเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะเมื่อเขาเล่นตำแหน่งเดียวกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด
 
"คุณไม่สามารถส่งผมกับ สตีเวน ลงสนามพร้อมกันได้ ซึ่งทุกคนก็รู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่สุดยอดแค่ไหน แต่ก็ยังมีคนพยายามเปรียบเทียบผมกับเขาและนั่นเป็นสิ่งที่หนักสำหรับผมมาก ผมยังห่างไกลกับเขาอีกเยอะ" เชลวีย์ ให้สัมภาษณ์ Dailymail
 
"มันเป็นเรื่องยากที่ต้องตัดสินใจย้ายออกจากหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ผมต้องการลงสนามและผมไม่ต้องการอยู่ภายใต้เงาของใคร ผมไม่ได้มีปัญหากับใครที่ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาทุกคนล้วนเป็นนักเตะชั้นยอดและคู่ควรกับตำแหน่งตัวจริงแล้ว"
 
 
 
 
ที่มา  goal.com