ซีเมโอเน่ ชมลูกทีมเล่นเหนือชั้น เก็บสามแต้มสำคัญนำจ่าฝูงยาวๆ !

 

ซีเมโอเน่ ชมลูกทีมเล่นเหนือชั้น เก็บสามแต้มสำคัญนำจ่าฝูงยาวๆ ! 

 

 

   ตราหมีดีเกินคาด ! เกมส์ล่าสุด เปิดบ้านสะกดทีมดัง เซบีญ่า อยู่หมัด 2-1 ครองจ่าฝูงยาวๆ แถมแข่งน้อยกว่าคู่แข่งอย่าง บาร์ซ่า และ มาดริด สองนัด ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน
   เริ่มเกมส์การแข่ง 3 นาทีแรก เซบีญ่า ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ชูลส์ กุนเด้ เปิดบอลให้ อีวาน ราคิติช หลุดเข้าไปยิงมุมแคบด้วยขวา แต่ยังติดเซฟของ ยาน โอบลัค  นาที 17 เป็น แอตมาดริด ขึ้นนำไปก่อน จังหวะ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา หักเข้ากลางให้ อังเคล คอร์เรียอา กลับตัวยิงด้วยซ้ายเบียดเสาแรก ขึ้นนำ 1-0 สกอร์เกือบไหลไปอีก นาที 25 ทริปเปียร์ หยอดข้ามแนวรับให้ หลุยส์ ซัวเรซ วอลเลย์ตามน้ำติดเซฟ โบโน นายทวาร เซบีญ่า นาที 31 เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งจาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลองส่องไกลหน้าเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือนายทวาร เซบีญ่า จากนั้นจบครึ่งแรก แอต.มาดริด นำ 1-0
   ครึ่งหลัง นาที 47 เซบีย่า มีโอกาสก่อนจากจังหวะที่ ชูลส์ กุนเด้ ผ่านบอลให้ ยูสซูฟ เอ็น-เนซีรี่ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือ โอบลัค นาที 76 มาร์กอส ยอเรนเต หักเรียดจากฝั่งขวา ซาอูล นิเกวซ กดด้วยซ้ายข้างถนัดเสียบมุม นับเป็นลูกแรกของซีซันนี้ 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกทำให้จบเกมส์ แอตฯมาดริด เปิดบ้านเอาชนะ เซบีญ่า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน หนี รีลมาดริด เป็น 4 คะแนน และมีเกมส์ตกค้างในมือเหลืออีก 2 นัด ส่วน เซบีญ่า อยู่อันดับ 6 มี 30 แต้มเท่าเดิม