ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง ไฟร์บวร์ก พบ แวร์เดอร์ เบรเมน

 

ส่องความพร้อมศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง ไฟร์บวร์ก พบ แวร์เดอร์ เบรเมน 

 

 

   ส่องความพร้อมนักเตะก่อนลงฟาดแข้ง ศึกบุนเดสลีกา ระหว่าง ไฟร์บวร์ก พบ แวร์เดอร์ เบรเมน 
แข่งกันที่สนาม ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน
เวลา 20.30 น.
สถิติที่พบกันมาก่อน
02/11/2019  แวร์เดอร์ เบรเมน  2 : 2  ไฟร์บวร์ก
13/04/2019  แวร์เดอร์ เบรเมน  2 : 1  ไฟร์บวร์ก
25/11/2018  ไฟร์บวร์ก  1 : 1  แวร์เดอร์ เบรเมน
17/02/2018  ไฟร์บวร์ก  1 : 0  แวร์เดอร์ เบรเมน
21/12/2017  แวร์เดอร์ เบรเมน  3 : 2  ไฟร์บวร์ก
   ฝั่งเจ้าบ้าน ในการทำทีมของ คริสเตียน ชไตรช์ ตอนนี้อยู่ที่ 7 มี 37 แต้ม นัดที่ผ่านมา เสมอกับ ไลป์ซิก 1-1 คะแนนที่เหลือยังพอลุ้นไปเล่นถ้วย ยูโรป้าลีก อยู่แน่นอน  สภาพทีมกลุ่มแข้งเจ็บอยู่ก่อนหน้ายังคงต้องพักต่อไปอย่าง ลูคัส คึบเลอร์, โยริก ราเว่ต์ และ โฟลเรียน คาธ  แนวรับและแดนกลางจะเป็นชุดเดิมจากสัปดาห์ที่แล้ว แนวรุกจัดส่ง ลูคัส เฮอเลอร์ ลงเล่นร่วมกับ นิลส์ ปีเตอร์เซ่น กับ วินเชนโซ่ กรีโฟ่ ลูคัส เฮอเลอร์   โดย กุนซือของทีมจะใช้ระบบ 3-4-3 ให้ นิลส์ ปีเตอร์เซ่น กองหน้าวัย 31 ปี ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมส์นี้ ส่วน ลูคัส เฮอเลอร์ และ วินเชนโซ่ กรีโฟ่ วาดลวดลายริมเส้นฝั่งซ้าย-ขวา 
   มาทางฝั่งทีมเยือน ในการทำทีมของ โฟลเรียน โคห์เฟลด์ ที่ทีมอยู่ในอันดับ รองบ๊วย ยังต้องขนขวายหนีโซนอัตรายให้ได้ ทีมนกนางนวล ยังมีปัญหาด้านเกมส์รับเป็นอย่างมาก เป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในลีก ซึ่งเสียไปแล้วถึง 59 ประตู ในการแข่งขันมา 25 นัด ในเกมส์นี้ได้รับข่าวดีพวกเขาจะได้ ดาวี่ คลาสเซ่น กลับมาปั้นเกมส์ในแดนกลางอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน ในส่วนที่เจ็บก็ยังคงเดิม เคลาดิโอ ปิซาร์โร่, โอเมอร์ โทปรัค และ นิคลาส ฟึลครุก ยังหนังดูเพื่อนต่อไป ทาง โฟลเรียน โคห์เฟลด์ จะใช้ระบบ 3-4-3 สามแดนหน้าจะเป็น เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท, ดาวี่ เซลเค่, มิลอต ราชิชา
11ตัวจริงคาดลงสนาม
ไฟร์บวร์ก   : อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ - มานูเอล กึลเด้, ฟิลิปป์ เลียนฮาร์ท, โดมินิก ไฮนท์ซ - โยนาธาน ชมิด, โรบิน ค็อค, นิโกลัส เฮิฟเลอร์, คริสเตียน กึนเทอร์ - ลูคัส เฮอเลอร์, นิลส์ ปีเตอร์เซ่น, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ 
 
แวร์เดอร์ เบรเมน   : ยิรี่ พาฟเลนก้า - มิลอส เวลโควิช, เควิน โฟ้กท์, นิคลาส มอยซานเดอร์ - ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่, มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกชไตน์, ดาวี่ คลาสเซ่น, ลุดวิด ออกุสตินสัน - เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท, ดาวี่ เซลเค่, มิลอต ราชิชา