ส่องความพร้อมก่อนฉะ แมนฯยู ปะทะ อาแซ่ด อัลค์มาร์ ในยูโรป้า ลีก !

 

ส่องความพร้อมก่อนฉะ แมนฯยู ปะทะ อาแซ่ด อัลค์มาร์ ในยูโรป้า ลีก ! 

 

 

   เช็คความพร้อมก่อนเกมส์ที่น่าสนใจ ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด (อังกฤษ) ปะทะ อาแซ่ด อัลค์มาร์ (ฮอลแลนด์) ในศึกยูโรป้า ลีก 
แข่งกันที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา : 03.00 น.
สถิติที่เคยพบกันมา
03/10/2019  อาแซ่ด อัลค์มาร์  0 : 0  แมนฯยูไนเต็ด
  ฝั่งเจ้าบ้าน แมนฯยู ในการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ตอนนี้อยู่ในอันดับหนึ่งของกลุ่ม มีโอกาสเขารอบเป็นที่หนึ่งหากว่าเอาชนะในเกมส์นี้ได้ เกมส์นี้พวกเขาจะไม่มี เจสซี่ ลินการ์ด เนื่องจากปัญหาเรื่องความฟิตจึงของดร็อปไว้ก่อน ขณะที่ ปอล ป็อกบา ก็ยังไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ส่วน ดีโอโก้ ดาโล่ต์, มาร์กอส โรโฮ, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ และ เอริก ไบยี่ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูความฟิตจึงหมดโอกาสเช่นกัน ตัวหลักหลายคนน่าจะได้พักในเกมส์นี้ กุนซือของทีมวางระบบ 4-2-3-1 ให้ เมสัน กรีนวู้ด ยืนหน้าเป้า
  ฝั่งทางทีมเยือน อาแซ่ด อัลค์มาร์ ในการทำทีมของ อาร์เน สล็อต ฟอร์มไม่ขี้เหร่เท่าไหร่ พวกเขาอยู่อันดับที่สองของกลุ่มนี้ หากว่าพลิกเอาชนะเจ้าบ้านได้ พวกเขาจะเป็นแชมป์กลุ่มทันที เพราะมีคะแนนตามหลัง แมนฯยูแค่แต้มเดียว พวกเขาก็ยังมีนักเตะบาดเจ็บที่จะชวดลงสนามเช่นกัน อย่าง อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน(กองหน้า) และ พันเทลิส ฮัตซิเดียกอส(กองหลัง) ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วน ไมรอน บัวดู(กองหน้า) ติดโทษแบนในเกมส์นี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เสียดายอย่างยิ่งที่พวกเขาขาดกองหน้าจอมถล่มประตูของทีมไปในช่วงสำคัญเสียด้วย กุนซือจะใช้ระบบ 4-3-3 ให้ เฟอร์ดี้ เดร้าฟ์ ยืนหน้าเป้า
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
แมนฯยูไนเต็ด   : เซร์คิโอ โรเมโร่ - แอชลี่ย์ ยัง, อักเซล ตวนเซเบ้, ฟิล โจนส์, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ - เจมส์ การ์เนอร์, เนมานย่า มาติช - แองเจิ้ล โกเมส, ฆวน มาต้า, ทาฮิธ ชอง - เมสัน กรีนวู้ด
 
อัลค์มาร์   : มาร์โก บิซ็อต - โยนาส สเวนส์สัน, จอร์ดี้ คลาซี่, สไตน์ วุยเทนส์, โอเว่น ไวน์ดาล - ดานี่ วิต, เฟรดริก มิดต์สโย, เทิน คอปไมเนอร์ส - คัลวิน สเตงส์, เฟอร์ดี้ เดร้าฟ์, อุสซาม่า อิดริสซี่