แมนฯซิตี้ ชิลล์ๆ ส่วน ดินาโม ซาเกร็บ ต้องลุ้นหนักเพื่อเข้ารอบ !

 

แมนฯซิตี้ ชิลล์ๆ ส่วน ดินาโม ซาเกร็บ ต้องลุ้นหนักเพื่อเข้ารอบ !

 

 

   ส่องความพร้อมก่อนเกมส์ ศึกแชมป์เปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย คู่ระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
แข่งกันที่สนาม สตาดิโอน มัคซิเมียร์
เวลา : 00.55 น.
สถิติที่พบกันมา
02/10/2019  แมนเชสเตอร์ ซิตี้  2 : 0  ดินาโม ซาเกร็บ
  ฝั่งทีมเจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ ในการคุมทีมของ เนนาด เบลีช่า เกมส์ล่าสดในถ้วยใบนี้ พาทีมไปแพ้ อตาลันต้า ทำให้ลุ้นหนักในเกมส์สุดท้ายของรอบนี้ ที่ต้องชนะให้ได้สถานเดียว และลุ้นให้ ชัตตาร์ ไปแพ้ อตาลันต้าอีกด้วย ความพร้อมของนักเตะในทีม จะไม่มี เควิน เตโอฟิล-แคเธอริน กับ ดีโน่ เปริช สองกองหลังติดโทษแบน ส่วน อาเมอร์ โกยัค กองกลางตัวเก่งหายกลับมาช่วยทีม เช่นเดียวกับ นิโคล่า โมโร่ พ้นโทษแบนกลับมาได้แล้ว นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม กุนซือของทีมจะใช้แผน 5-4-1 ตัวทีเด็ดของพวกเขาคือ ดาเนียล โอลโม่ และ มีสลาฟ ออร์ชิช ที่เฉียบคมมากในเวลานี้  
  ฝั่งทีมเยือน ของ เปป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้ว และไม่ว่าผลของเกมส์นี้จะออกมาเป็นเช่นไรก็ตาม พวกเขาก็ยังเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มอยู่ดี เพราะตุนคะแนนไว้เยอะ เกมนี้ยังไม่มีนักเตะที่เจ็บยาวอย่าง อายเมริก ลาปอร์กต์ กับ เลรอย ซาเน่ ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังเจ็บรวมถึง จอห์น สโตนส์ ที่เจ็บ ส่วน แฟร์นันดินโญ่ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ กุนซือเปป จะวางระบบ 4-3-3 ให้ กาเบรียล เชซุส ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ริยาด มาห์เรซ เล่นปีกซ้ายขวา
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
ดินาโม ซาเกร็บ    : โดมินิค ลีวาโควิช - เปตาร์ สโตยาโนวิช, อารียาน อาเดมี่, เอเมียร์ ดีลาแวร์, ฟร็องซัวส์ มูบานด์เย่, มาริน เลโอวัช - ดาเนียล โอลโม่, อาเมอร์ โกยัค, นิโคล่า โมโร่, มีสลาฟ ออร์ชิช - บรูโน่ เพ็ตโควิช
 
แมนฯ ซิตี้    : เคลาดิโอ บราโว - ชูเอา กานเซโล่, เอริก การ์เซีย, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อังเคลินโญ่ - ฟิล โฟเด้น, อิลคาย กุนโดกัน, ดาบิด ซิลบา - ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง