ส่องความพร้อมคู่ที่น่าสนใจ ในศึกกระชับมิตร บราซิล ปะทะ เกาหลีใต้

 

ส่องความพร้อมคู่ที่น่าสนใจ ในศึกกระชับมิตร บราซิล ปะทะ เกาหลีใต้

 

 

   ส่องความพร้อมศึกกระชับมิตรที่น่าสนใจ ระหว่าง บราซิล ปะทะ เกาหลีใต้
แข่งขันกันที่สนาม โมฮัมเหม็ด บิน ซาเยด สเตเดี้ยม, อาบูดาบี
เวลา : 20.30 น.
สถิติการพบกันมาก่อน
12/10/2013  เกาหลีใต้  0 : 2  บราซิล
20/11/2002  เกาหลีใต้  2 : 3  บราซิล
28/03/1999  เกาหลีใต้  1 : 0  บราซิล
   ฝั่ง บราซิล ในการคุมทีมของ ตีตี้ นายใหญ่ทัพแซมบ้า เกมส์ล่าสุดพึ่งจะพ่ายให้กับคู่แค้น อาร์เจนติน่า ไปหมาดๆ 0-1 ในเกมส์กระชับมิตรที่ผ่านมา สภาพทีมล่าสุด พวกเขาจะไม่มี อเล็กซ์ ซานโดร แบ็คซ้ายเจ็บจนต้องถอนตัวไป ส่วนที่เหลือพร้อมลงเล่นตามปรกติ ตีตี้ จะใช้แผน 4-3-3 กาเบรียล เชซุส, ริชาร์ลิซอน, โรดรีโก้ โกเอส ยืนเป็นสามตัวหน้า ส่วน ฟาบินโญ่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะคอยเติมเกมส์รุกเพื่อสอดเข้าไปทำประตู 
   ฝั้ง ทีมชาติ โสมขาว เกาหลีใต้ ในการคุมทีมของ เปาโล เบนโต้ เกมส์ล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ เลบานอน ที่กรุงเบรุต 0-0 ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในนัดล่าสุด แมตซ์นี้จะนำทัพโดย ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่งของ ไก่เดือยทอง ทีมดังอังกฤษ ล่าตาข่ายในเกมส์นี้ และรับหน้าที่เป็นกัปตันทีม กุนซือของทีมจะใช้แผน 4-4-2 ซน ฮึง-มิน และ คิม ชิน-วุ๊ก ยืนเป็นคู่หน้า 
11ตัวจริงคาดลงสนาม
บราซิล   : อาลีสซง เบ็คเกอร์ - ดานีโล่ ดา ซิลวา, มาร์กินโญส, ติอาโก้ ซิลวา, เรนาน โรดี้ - การ์ลอส กาเซมีโร่, ฟาบินโญ่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ - กาเบรียล เชซุส, ริชาร์ลิซอน, โรดรีโก้ โกเอส
 
เกาหลีใต้   : คิม ซึง-กิว - อี ยอง, ชุง ซึง-ฮยุน, คิม ชิน-ซู, คิม ยอง-กวอน - อี แช-ซอง, ฮวาง ฮี-ชาน, ชุง อู-ยอง, นัม แต-ฮี - ซน ฮึง-มิน, คิม ชิน-วุ๊ก