เกมส์ซุปเปอร์บิ้กแมตซ์ ที่จะพลาดกันไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง !

 

เกมส์ซุปเปอร์บิ้กแมตซ์ ที่จะพลาดกันไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง !

 

 

   บิ้กแมตซ์ พรีเมียร์ลีก คู่หยุดโลก ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย ระหว่าง "สิงห์บลู"เชลซี ปะทะ "หงษ์แดง"ลิเวอร์พูล ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่สุดท้ายใครจะเข้าวิน หยุดลมหายใจคนดูแน่นอน
แข่งกันที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์(สนามเหย้า เชลซี)
เวลา : 22.30 น.
  ฝั่งเจ้าบ้าน ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในลีกไม่แพ้ใครทั้ง สี่นัดหลัง จะมาสะดุดที่ ถ้วยบิ้กเอียร์เท่านั้น ที่พ่าย บาเลนเซีย ทีมดัง ลาลีกา ไป 0-1 แต่ทีมคงไม่เสียขบวนเท่าไหร่ ปัญหาใหญ่ของพวกเขาอยู่ที่นักเตะบาดเจ็บรบกวนหลายราย ไม่ว่าจะเป็น คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เอเมอร์สัน, เมสัน เมาน์ น่าจะพลาดลงสนามทั้งหมด ทำให้ แลมพาร์ด ปรับแผนกันจ้าระหวั่นกันเลยทีเดียว ถึงจะมีนักเตะบาดเจ็บเยอะพอสมควร แต่พวกเขาก็มีข่าวดีเช่นกัน ที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง กองหน้าตัวเป้ายังคงเป็นกองหน้าตัวฮอตที่สุดของทีม แทมมี่ อับราฮัม ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูในเกมส์ลีก 
  ฝั่งของ เจอร์เกนส์ ครอป เกมส์ในลีก เป็นพระเอกเช่นกัน ไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมานี้ 5 นัด เก็บ 15 แต้มเต็ม แต่ดันมาสะดุดในถ้วยใบใหญ่ เช่นเดียวกับ สิงห์บลู พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ นาโปลี ทีมดังของ กัลโช่ เซเรียอา ถึง 2-0 พวกเขายังจะขาดกองหน้าอย่าง ดีว็อค โอริกี้ ที่บาดเจ็บข้อเท้า นั่งดูข้างสนามต่อไป ส่วนนายทวารมือหนึ่ง อลีสซง เบ็คเกอร์ ก็พักยาวๆไป และ นาธาเนียล ไคลน์ อีกรายที่ยังเดี้ยงอยู่ในตอนนี้ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร สามประสานกองหน้ายังน่ากลัวเหมือนเดิม ซาลาห์, ฟิร์มิโน, มาเน่ พร้อมลงบู๊
11ตัวจริงคาดลงสนาม
เชลซี   : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า - อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรส คริสเตนเซ่น, ฟิคาโย่ โทโมริ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลี่ยน,คริสเตียน พูลิซิช - แทมมี่ อับราฮัม
 
ลิเวอร์พูล   : อาเดรียน - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรเบอร์โต้ ฟิร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่