นักเตะยวบทั้งคู่ แต่เกมส์คงยังสนุกเพราะศักดิ์ศรีมันค้ำคอ เปแอสเช พบ รีลมาดริด

 

นักเตะยวบทั้งคู่ แต่เกมส์คงยังสนุกเพราะศักดิ์ศรีมันค้ำคอ เปแอสเช พบ รีลมาดริด

 

 

   ส่องความพร้อมของซุปเปอร์บิ้กแมตซ์ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก คู่ระหว่าง เปแอสเช ปะทะ ราชันย์ชุดขาว หยุดหัวใจคนดูทั้งโลกแน่นอน 
แข่งกันที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ (สนามเหย้า เปแอสเช)
เวลา : 02.00 น.
 มากันทางฝั่งเจ้าบ้าน เปแอสเช ทำทีมโดย โธมัส ทูเคิ่ล พาทีมคว้าแชมป์ลีกมาหลายสมัย แถมยังพาทีมเข้ารอบลึกของศึกนี้มาโดยตลอด ในเกมส์นี้พวกเขาจะไม่มี เนย์มาร์ ลงสนามตามเคย เพราะยังติดแบนอยู่ จากฟีฟ่ากับพฤติกรรมในช่วงปลายปีที่แล้วในศึกนี้ ที่เจ้าตัวโวยวายผู้ตัดสินหลังเกมส์พ่าย ลิเวอร์พูล จนกลายเป็นปัญหาใหญ่โต อีกทั้งพวกเขาจะขาอกองหน้าตัวเก่งอีกอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ยังพักรักษาตัวอยู่ อีกทั้ง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางของทีม ที่บาดเจ็บอยู่เช่นกัน ในส่วนของ เอดินสัน คาวานี่ ต้องเช็คความฟิตกันอีกที ไม่แน่ว่าเขาอาจจะมีชื่อลงสนามในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ เมาโร อีการ์ดี้ น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงเลย
 ทางฝั่งผู้มาเยือน รีลมาดริด ในการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน พวกเขามีปัญหาหนักทั้งนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนหลายราย อย่าง มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของทีมบาดเจ็บที่หลัง, ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอต บาดเจ็บโคนขาหนีบ, อีสโก้ มิดฟิลด์ เจ็บข้อเท้า, มาร์โก อาเซนซิโอ มิดฟิลด์ เจ็บหัวเข่า, เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม ติดโทษแบน, นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง ติดโทษแบน ซึ่งถือว่ามีปัญหาอย่างมากในการจัดทัพของ ซีดาน ในเกมส์นี้เลย พวกเขาคงจะมีตัวสำรองลงในเกมส์นี้มากกว่าครึ่ง อย่างลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ในรายนักเตะดังอย่าง เอแด็น อาซาร์, โทนี่ โครส,คาริม เบนเซม่า ได้ลงสนามแน่นอน
11ตัวจริงที่คาดลงสนาม
เปแอสเช  : เกย์ลอร์ นาวาส - มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, อับดู ดิยัลโล่, ฆวน เบร์นาต - อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ - อังเคล ดิ มาเรีย, เมาโร อีการ์ดี้, ปาโบล ซาราเบีย 
 
เรอัล มาดริด  : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เอแดร์ มิลิเตา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - ลูกัส บาซเกซ, เอแด็น อาซาร์, แกเร็ธ เบล - คาริม เบนเซม่า