เสือเหลือง รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา จะออกหัวหรือก้อย คืนนี้รู้กัน !

 

เสือเหลือง รับการมาเยือนของ บาร์เซโลนา จะออกหัวหรือก้อย คืนนี้รู้กัน !

 

 

   บิ้กแมต์อีกคู่ ในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ที่โคจรมาพบกันเร็วในปีนี้ ของรอบ 32 ทีม ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ ปะทะ บาร์เซโลน่า ทีมของของทั้งสองลีกยุโรป
แข่งกันที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
เวลา : 02.00 น.
 มาฝั่งเจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ ในการคุมทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ ในลีกถือว่าโอเคร มีสะดุดไปหนึ่งแมตซ์ พลาดท่าพ่ายให้กับ น้องใหม่ บุนเดสลีกา ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 3-1 ทำให้เสียสถิติชนะรวดไป ข่าวดีมี ธอร์กาน อาซาร์ ฟิตกลับมาลงสนามในเกมส์นี้ได้ จะมีที่ขาดหายไปก็คือ นิโค่ ชุลซ์ แบ็กขวาของทีมที่ยังพักรักษาตัวอยู่ กุนซือ ลูเซียง ฟาฟร์ จะใช้ระบบ 4-2-3-1 ยืนหน้าเป้าเพียงตัวเดียว คือ ปาโก้ อัลกาเซร์ ที่ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ส่วน เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ธอร์กาน อาซาร์  จะเป็นตัวสนับสนุนเกมส์รุก ที่พร้อมสอดเข้ามายิงได้ตลอดเวลา 
 มาฝั่ง ทีมเยือน บาร์เซโลน่า ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่ทำทีมในลีกยังถูลู้ถูกัง ยังหาความคงเส้นคงวาไม่ได้ บทจะแพ้ก็แพ้เอาดื้อๆ แต่เกมส์ล่าสุดโอเครหน่อย ภล่มผู้มาเยือนในลีกอย่าง บาเลนเซีย ไปขาดลอย 5-2 แต่ บัลเบร์เด้ ก็ไม่โอเครเท่าไร่ เพราะกองหลังเล่นพลาดจนเสียถึงสองประตู นัดนี้มีข่าวดี ซุปตาร์ เมสซี่ กลับมาอยู่กับทีม แต่ยังคงเป็นแค่ตัวสำรอง เพราะพึ่งหายเจ็บกลับมา กุนซือของทีมจึงยังไม่เสี่ยงให้ลงสนาม ส่วน  เนโต้, อุสมาน เดมเบเล่, ซามูเอล อุมติตี้ เจ็บจนพักต่อไป บัลเบร์เด้ จะใช้ระบบ 4-3-3 หวังให้กองหน้าเบิกสกอร์ให้ได้มากที่สุด ไว้ใช้ยามจำเป็นที่ต้องใช้กฏเฮดทูเฮด กองหน้าที่จะลงแทน เมสซี่ไปก่อนจะยังคงใช้ อันซู ฟาติ ดาวรุ่งของทีมไปก่อน อีกสองรายแน่นอนจะเป็น อองตวน กรีซมันน์ และ  หลุยส์ ซัวเรซ
11ตัวจริงคาดลงสนาม
 ดอร์ทมุนด์  :  โรมัน เบือร์กี้ - อาชคราฟ ฮาคิมี่, มานูเอล อาคันจี, มัทส์ ฮุมเมิลส์, ราฟาเอล เกร์เรโร่ - อักเซิ่ล วิทเซิ่ล, โธมัส เดลานี่ย์ - เจดอน ซานโช่, มาร์โค รอยส์, ธอร์กาน อาซาร์ - ปาโก้ อัลกาเซร์ (4-2-3-1)
 
บาร์เซโลน่า  : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลสัน เซเมโด้, เตราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ลองเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตูร์ เมโล่, เซร์กี้ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง  - อองตวน กรีซมันน์, หลุยส์ ซัวเรซ, อันซู ฟาติ  (4-3-3)