โรนัลโด้ กด 4 เม็ด พาทีม โปรตุเกส บุกอัด ลิทัวเนีย 5-1 ทะยานขึ้นที่สองของกลุ่ม !

 

โรนัลโด้ กด 4 เม็ด พาทีม โปรตุเกส บุกอัด ลิทัวเนีย 5-1 ทะยานขึ้นที่สองของกลุ่ม ! 

 

 

   เขาคือซุปเปอร์แมน แห่งวงการฟุตบอล ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งซุปตาร์วงการลูกหนัง สามารถเค้นฟอร์มอันสุดยอดของตัวเองออกมาได้ในสีเสื้อทีมชาติ ในคืนที่ผ่านมา ที่โปรตุเกส บุกไปถล่ม ลิทัวเนีย ถึงถิ่น 5-1 ซึ่งในเกมส์นี้ ดาวดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่ของทีม ที่ซัดคนเดียวไป 4 เม็ด ให้กับทีมชาติ ทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่เป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม บี ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือศึกยูโร 2020 
รายชื่อผู้ทำประตูมีดังต่อไปนี้
-นาทีที่ 6 นักเตะ ลิทัวเนีย ทำแฮนด์บอลในเขตโทษตัวเองในจังหวะ เปิดบอลเข้ามาของ ชูเอา เฟลิกซ์ ไปโดนมือกองหลัง ลิทัวเนีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารเข้าไป นำ 1-0 
-นาทีที่ 27 ฝั่งเจ้าบ้านได้ประตูจากจังหวะ เตะมุมมาจากฝั่งขวา วีโตตัส อันดริอุชเควิชิอุส ขึ้นโขกเบียดเสาเข้าไปให้ ลิทัวเนีย ตามมาเป็น 1-1 
-นาทีที่ 61 โปรตุเกส ขึ้นนำ อีกครั้ง จากจังหวะ ที่ผู้รักษาประตู ลิทัวเนีย รับลูกยิงของ โรนัลโด้ แต่รับไม่ติดมือ บอลปริ้นเข้าประตูไปอย่างหน้าเหลือเชื่อ 1-2 
-นาทีที่ 64 โปรตุเกส ขึ้นนำห่างไปเป็น 1-3 จากจังหวะตักบอลเข้ามาหน้ากรอบประตูของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้าทาง โรนัลโด้ ที่สอดขึ้นมาจิ้มเข้าประตูไป กลายเป็น  แฮตทริกของเขาในเกมส์นี้
-นาทีที่ 75 โปรตุเกส สกอร์ไหลต่อเนื่อง ได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะ แอสซิสต์ ของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คนเดิมที่ทำแอสซิสต์ 2 ครั้ง ได้สองประตู จ่ายเลียดเข้ามาให้ โรนัลโด้ วิ่งแปไซด์โค้งหนีมือโกลเข้าประตูอย่างสุดสวย 1-4
-นาทีที่ 90+ โปรตุเกส ตอกฝาโลง ได้อีกหนึ่งลูกก่อนหมดเวลาการแข่งขัน จากจังหวะ บอลคลุกคลิกหน้าประตู ลิทัวเนีย บอลกระเด้งเข้ามาหา วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ที่ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี จิ้มบอลเข้าไปอย่างง่ายดาย 1-5 จบเกมส์ โปรตุเกส ชนะขาดลอย