"เจ้าหมาป่า" แห่งเกาะอังกฤษ เบียดเอาชนะ โตรีโน่ คาถิ่น 2-3 กุมความได้เปรียบ !

 

"เจ้าหมาป่า" แห่งเกาะอังกฤษ เบียดเอาชนะ โตรีโน่ คาถิ่น 2-3 กุมความได้เปรียบ !

 

 

    ยังเจ๋งพอตัว ! "เจ้าหมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน หนึ่งในสโมสรดังแถบเกาะอังกฤษ ยังวาดลวดลายได้สวยงาม ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้าลีก เพลยอ็อฟนัดแรก คืนที่ผ่านมา พวกเขาบุกไปเยือน ทีมจากฝั่ง อิตาลี อย่าง โตรีโน่ เบียดเอาชนะมาได้ 2-3 ถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกครั้งนึง ในถ้วยใบรองของยุโรปรายการนี้ 
   ภาพรวมของเกมส์ ช่วงแรกจะยังเป็นเจ้าบ้านที่ทักทายก่อน จนเกือบได้ประตู เป็น ซิโมเน่ ซาซ่า ได้บอลจากการเปิดมาจากกราบข้าง เทกตัวขึ้นโหม่ง เฉียดออกข้างไป ต่อมาในนาทีที่ 13' เป็นทีมเยือนจากอังกฤษ เกือบขึ้นนำบ้าง ด้วยจังหวะ ที่ ดีโอโก้ โชต้า ได้จังหวะแปเน้นๆ หน้าประตู จากการโต้กลับ แต่ว่าบอลไปติดเซฟผู้รักษาประตูของ โตรีโน่ เหยียดเท้าไปเซฟไว้ได้ อย่างหวุดหวิด โดยหลังจากนั้นทั้งคู่ก็เปลี่ยนกันรุกเข้าหากันอย่างสนุก จนที่จะเกือบหมดครึ่งแรกอยู่แล้ว ในนาทีที่ 43' เป็นฝั่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน ขึ้นนำได้สำเร็จ จากทำพลาดของกองหลัง โตรีโน่ โหม่งตัดบอลผิดเหลี่ยม บอลพุ่งเสียบโคนเสาเข้าไปจนเอาแฟนบอลเจ้าบ้านถึงกับเงียบกริปกันเลยทีเดียว จบครึ่งแรก วูล์ฟแฮมป์ตัน นำ โตริโน่ ไปก่อน 1-0 
   ครึ่งหลัง กลับเป็นทาง "เจ้าหมาป่า" ขึ้นนำเป็น 2-0 จากการประสานงานระหว่าง อดาม่า ตราโอเร่ ลากเขามาจากด้านข้าง ล็อคหลับหนึ่งจังหวะ ก่อนเปิดถวายพานมาให้ ดีโอโก้ โชต้า ที่รออยู่แล้ว ซัดตุงตาข่ายเจ้าบ้าน นำห่างไปถึงสองลูก แต่ยังดีใจไม่ทันไร อีกสองต่อมา ฝั่งเจ้าบ้าน สามารถตีไข่แตกได้สำเร็จ ได้ด้วยลูกโหม่งสุดแรงของ โลเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี ที่ได้บอลจากการเปิดมาจาก คริสเตียน อันซัลดี้ บอลพุ่งเข้าประตูอย่างแรง ตามมาเป็น 1-2 
   มาถึงนาทีที่ 72 ทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน นำห่างอีกครั้งเป็น 1-3 ในจังหวะ ราอูล ฆิเมเนซ ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ลากเกือบครึ่งสนาม หลบแนวรับของ โตรีโน่ ก่อนแปลเน้นๆสวนผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างงดงาม แต่ทว่าเกมส์เข้มข้นขึ้นอีกครั้ง เสียงเชียร์ดังกระหึ่ม เจ้าบ้านได้จุดโทษ เป็น อันเดรีย เบล็อตติ กัปตันทีม ซัดไม่เหลือ ตามมาเป็น 2-3 หลังจากนั้นความฮึกเฮิมก็มาเป็นของฝั่งเจ้าบ้านล้วนๆ บุกอย่างหนักเพื่อต้องการเสมอให้ได้ ในช่วงทดเวลา พวกเขาเกือบทำสำเร็จ กัปตันทีม อันเดรีย เบล็อตติ ซัดไกล บอลพุ่งอย่างแรง แต่เป็นผู้รักษาประตู  "เจ้าหมาป่า" พุ่งปัดเอาไว้ได้แบบเฉียดฉิว สุดท้ายจบเกมส์ เจ้าบ้านไล่ไม่ทัน พ่ายไปในที่สุด