คู่น่าจับตา ศึกแชมป์เปี้ยนลีก เพลย์อ็อฟนัดแรก ดินาโม ซาเกร็บ ปะทะ โรเซนบอร์ก !

 

คู่น่าจับตา ศึกแชมป์เปี้ยนลีก เพลย์อ็อฟนัดแรก ดินาโม ซาเกร็บ ปะทะ โรเซนบอร์ก !

 

 

   ส่องความพร้อมศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก นัดเพลย์อ็อฟ ระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ(โครเอเชีย)  ปะทะ โรเซนบอร์ก(นอร์เวย์) ณ.สนาม มัคซิเมียร์ สตาดิโอน (รังเหย้า ดินาโม ซาเกร็บ) เวลา 02.00 น. 
  -มาทางฝั่งเจ้าบ้านกันก่อน กุนซือ เนนาด เบลิก้า เกมส์นี้จะขาด มิดฟิลด์ของทีมอย่าง ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่ และ คอมเน่น อันดริช กองหน้าของทีม ที่ยังไม่ฟิต นอกนั้นพร้อมลงสนามครบหมด อยู่ที่กุนซือจะเลือกใครเป็นตัวจริงเท่านั้น แต่เชื่อว่า หน้าเป้าคงต้องใช้งาน บรุโน เพทโควิช ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูในปีนี้ให้กับสโมสร เป็นตัวจริงเช่นเดิม โดยจะให้สองกองกลางอย่าง อิยายี่ กับ นิโคล่า โมโร่ คอยปั้นเกมส์ให้เขาเข้าทำประตู 
  -ทางฝั่งทีมเยือนของ กุนซือ อีริค ฮอร์เนลันด์ ก็ยังมีปัญหานักเตะในทีมบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ไม่เยอะ จะมีแค่ ยาน เอริค เดอ แลนเล่ย์ ที่ยังบาดเจ็บต้องพักอยู่ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร วันนี้กุนซือของทีม ยังจะใช้แผนเดิมที่ดีอยู่แล้วอย่าง ระบบ กองหน้าสามคนเหมือนเดิน หวังยิงประตูตุนไว้ให้ได้ก่อน หากทำได้นัดหน้าจะได้สบายตัว โดยสามประสานในแดนหน้าจะใช้ ยานน์ เอริค เดอ ลันเลย์, อเล็กซานเดอร์ โซเดอร์ลุนด์ และ ซามูเอล อเด็กเบนโร  โดยเฉพาะ โซเดอร์ลุนด์ ที่มีฝีเท้าคมกริบที่สุดของทีมในปีนี้ น่าจะหวังพึ่งพาได้ 
  การคาดเดาในเกมส์นี้ค่อนข้างยาก ว่าจะออกมาในรูปแบบใด เพราะทั้งคู่ยังไม่เคยพบกันมาก่อนสักครั้ง เป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ จึงมองว่าน่าจะเล่นกันแบบระวังตัวในครึ่งแรก และในครึ่งหลังน่าจะเปิดเกมส์แลกกันอย่างสนุก