ศึกมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก วูล์ฟแฮมป์ตัน ปะทะ แมนฯยูไนเต็ด สถิติสูสี !

 

ศึกมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก วูล์ฟแฮมป์ตัน ปะทะ แมนฯยูไนเต็ด สถิติสูสี !

 

 

ส่องความพร้อม พรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ แมนฯยูไนเต็ด ณ.สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เวลา : 02.00 น.
  มากันที่ฝั่งเจ้าบ้าน โดยการคุมทีม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต พร้อมช่วงปรีซีซั่นค่อนข้างสวยหรู ในนัดแรกของ ฤดูกาลสัปดาห์ที่แล้ว บุกเสมอกับเลสเตอร์ 0-0 และน่าจะชนะด้วยซ้ำไป ภาพรวมของลูกทีม ไม่มีนักเตะบาดเจ็บใดๆ มีตัวเลือกลงสนามค่อนข้างมาก นัดนี้สองกองหน้าจะเป็น ดีโอโก้ โชต้า, ราอูล ฮิเมเนซ โดยเฉพาะรายหลัง ชอบยิงทีม แมนฯยู เสียด้วย 5 นัดหลังที่พบกันมา สถิติไม่ได้ด้อยกว่า แมนฯยู เลย ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2  ดูแล้วค่อนข้างสูสี แต่ปีนี้ แมนฯยู เสริมทัพได้น่ากลัว ศักยภาพของทีมน่าจะเปลี่ยนไป 
  ทางฝั่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทีมผู้มาเยือน แมนฯยู ไนเต็ด ออกสตาร์ทเกมส์แรกได้ดี เปิดบ้านถล่มคู่กัด เชลซี ไปได้ถึง 4-0 และในเกมส์นี้ เชื่อว่า โซลชา ยังคงจะส่งนักเตะชุดเดิมที่ถล่ม เชลซี ลงแข่งขันในเกมส์นี้แน่นอน ซึ่งถือว่าเป็นชุดที่ดีที่สุดในตอนนี้ ในส่วนของนักเตะค่าเหนื่อยแพงอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ยังคงนั่งเป็นตัวสำรองต่อไป อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่พลาดลงสนามตั้งแต่ต้นเกมส์แน่ ด้านแนวรุกยังคงเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันเดรียส เปเรยร่า, เจสซี่ ลินการ์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทะลวงตาข่าย 
11 ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์
วูล์ฟแฮมป์ตัน  : รุย ปาตริซิโอ - ไรอัน เบนเน็ตต์, คอนเนอร์ คัวดี้, วิลลี่ โบลี่ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, เลอันเดร์ เดนดองเคอร์, รูเบน เนเวส, ชูเอา มูตินโญ่, จอนนี่ กาสโตร - ดีโอโก้ โชต้า, ราอูล ฮิเมเนซ
กุนซือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต (3-5-2)
แมนฯ ยูไนเต็ด  : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ปอล ป็อกบา - มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันเดรียส เปเรยร่า, เจสซี่ ลินการ์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (4-2-3-1)