ศึกมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก เชลซี ปะทะ เบิร์นลีย์ !

 

ศึกมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก เชลซี ปะทะ เบิร์นลีย์ !

 

 

  ส่องความพร้อมของทั้งสองทีม ศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ เชลซี ปะทะ เบิร์นลีย์ เกมส์นี้มีผลกับที่สามหากเจ้าบ้านเอาชนะได้ จะขึ้นไปอยู่ที่สามโดยทันที ซึ่งจะแตกต่างกับทีมเยือน ที่ยังต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่ นัดนี้กุนซือ  เมาริซิโอ ซาร์รี่ ของ เชลซี ได้แกนหลักกลับมาเกือบครบทีม กองหน้าอย่าง กอนซาโล อิกัวอิน จะถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง จะให้โอกาส โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงเป็นตัวจริงแทนในเกมส์นี้ รวมทั้ง เอเดน อาร์ซาร์  และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จะได้ลงล่าตาข่ายเช่นกัน ส่วนทีมเยือนของ ฌอน ไดช์ ยังไม่มี ปีเตอร์ เคร้าช์ และ อารอน เลนน่อน ที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ ภาพรวมของทีมยังไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ แต่สามเกมส์หลังสุดของพวกเขาทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ชนะมาทั้งสามเกมส์ แต่เกมสืนี้ต้องมาวัดกับทีมใหญ่ อย่าง เชลซี คงต้องยากสักหน่อยท่จะเก็บชัยออกไปได้ 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
เชลซี  เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซร์ซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ดาวิด ลุยซ์, เอเมอร์สัน - เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค - คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, เอแด็น อาซาร์ 
กุนซือ  เมาริซิโอ ซาร์รี่ (4-3-3)
เบิร์นลี่ย์  ทอม ฮีตัน - แม็ทธิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจฟฟ์ เฮนดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล - แอชลี่ย์ บาร์นส์, คริส วู้ด
กุนซือ ฌอน ไดช์ (4-4-2)