ศึกพรีเมียร์ลีก หัวค่ำ แมนฯยู หวังชนะเพื่อขึ้นที่ 4 ตารางคะแนน !

 

ศึกพรีเมียร์ลีก หัวค่ำ แมนฯยู หวังชนะเพื่อขึ้นที่ 4 ตารางคะแนน !

 

 

  อีกอึดใจเดียวรู้ผล ส่องความพร้อมของเวที พรีเมียร์ลีก คู่ เอฟเวอร์ตัน ปะทะ แมนฯยูไนเต็ด เกมส์ระหว่างอันดับ10 เจอกับอันดับ 6 ถือว่าไม่ห่างกันมากเท่าไหร่ เอฟเวอร์ตัน ยังมีลุ้นตีตั๋วไปแข่ง ยูโรป้าลีก อยู่ หากว่าเกมส์ที่เหลือทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะยังมีแต้มให้เก็บอีกหลายแต้มในมือ ผลงานของพวกเขายังถือว่าพอใช้ได้ 5 นัดหลังสุด เก็บแต้มออกมาได้ถึง 9 แต้ม ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่น่าพอใจ ทีเด็ดของทีมเล็งเป้าไปที่ ริชาร์ลิสัน กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่เจ้าตัวชอบยิงประทีมใหญ่เป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนทีมเยือนอย่าง แมนฯยูไนเต็ด พวกเขาต้องเน้นเกมส์นี้เป็นพิเศษเช่นกัน เพราะต้องการขยับอันดับไปอยู่ในอันดับสามให้ได้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพึ่งตกรอบศึก แชมป์เปี้ยนลีก มาหมาดๆก็ตาม แต่เชื่อว่าเกมส์นี้กำลังใจของพวกเขายังดีอยู่ น่าจะสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านได้อย่างแน่นอน กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมส่งกองหน้าตัวเก่งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด  โรเมลู ลูกากู  และ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นสามประสานในแดนหน้า เพื่อล่าตาข่ายในเกมส์นี้ 
11ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
เอฟเวอร์ตัน  จอร์แดน พิคฟอร์ด - เซมัส โคลแมน, ฟิล ยากีลก้า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ - มอร์กาน ชไนเดอร์ลิน, อิดริสซ่า กานา เกย์ - ริชาร์ลิซอน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, แบร์นาร์ด - โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน
กุนซือ มาร์โก ซิลวา (4-2-3-1)
แมนฯ ยูไนเต็ด  ดาบิด เด เคอา - มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, คริส สมอลลิ่ง, ดีโอโก้ ดาโล่ต์ - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด
กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา (4-3-3)