อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับ "ปราสาทแก้ว" หวังชนะเพื่อขึ้นที่ 3 !

 

อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับ "ปราสาทแก้ว" หวังชนะเพื่อขึ้นที่ 3 !

 

 

  ศึก พรีเมียร์ลีก ที่น่าติดตาม "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซนอล รับการมาเยือน"ปราสาทแก้ว"คริสตัล พาเลซ อันดับที่ 4 พบ 14 อันดับห่างกันอยู่ 10 อันดับพอดิบพอดี เกมส์นี้ อาร์เซนอล หวังขึ้นที่สามแซงหน้า สเปอร์ส ที่พลาดท่าพ่าย แมนฯซิตี้ ในคืนที่ผ่านมา ทำให้โอกาสเป็นของเจ้าบ้านที่จะขึ้นแซงไปได้ ส่วนทีมเยือน "ปราสาทแก้ว" ฟอร์มยังขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้ บทจะแพ้ก็แพ้ ยังไม่คงเส้นคงวา ในอันดับที่พวกเขายืนอยู่ถือว่ายังมีความเสี่ยงในการตกชั้นอยู่ หากไม่ขยับหนี โอกาสตกชั้นน้อย แต่ไม่ใช่ว่าไม่มี หากนัดที่เหลือแพ้รวดก็ไม่แน่ อาจได้ไปเล่นใน เดอะแชมป์เปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้าแน่นอน ทีเด็ดในทีมยังมี วิลฟรีด ซาฮา และ มิชี่ บาตชูอายี่ ที่น่ากลัวอยู่เหมือนกัน ภาพรวมแล้ว ยังไงๆเจ้าบ้าน อาร์เซนอล ได้เปรียบอยู่มากโขเลยทีเดียว ทั้งได้เล่นในถิ่น และมีนักเตะที่มีชื่อชั้นดีกว่ามาก เชื่อว่าเกมส์นี้ ลูกทีม เอเมรี คงเก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน 
11 ตัวจริงคาดลงสนามในเกมส์นี้
อาร์เซน่อล  แบร์นด์ เลโน่ - เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส, ชโคดราน มุสตาฟี่, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล - กรานิต ชาคา, ลูกัส ตอร์เรร่า - เฮนริค มคิทาร์ยาน, เมซุต โอซิล, อเล็กซ์ อิโวบี - อเล็กซองด์ ลากาแซตต์
กุนซือ อูไน เอเมรี (4-2-3-1)
คริสตัล พาเลซ  บิเซนเต้ ไกวต้า - อารอน แวน-บิสซาก้า, มาร์ติน เคลลี่, สกอตต์ แดนน์, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ - เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เชกู กูยาเต้ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, มิชี่ บาตชูอายี่, วิลฟรีด ซาฮา
กุนซือ รอย ฮอดจ์สัน (4-3-3)