สาวกเดอะค็อปเฮ! หงส์ยันมาไทย 28 ก.ค.

 

 

 งานนี้ใครรู้ตัวว่าเป็นแฟนสาวกของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมพร้อมได้เลยเมื่อจะได้พบได้เจอผู้เล่นประจำถิ่นแอนฟิลด์ แบบเป็นๆแถมยังได้สัมผัสชนิดที่ว่าใกล้ชิดสุดๆทีเดียว เมื่อได้รับการยืนยันแล้วว่าวันที่ 28 เดิอนกรกฎาคมที่จะถึงนี้จะยกพลบุกมาเยือนประเทศไทย ซึ่งเคยมาแล้วครั้งล่าสุดเมื่อปี 2009 
 
 
 
"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล / Liverpool FC
 
     "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันโปรแกรมทัวร์ช่วงปรีซีซั่น หลังจบฤดูกาล 2012-2013 แล้ว โดยเป็นที่แน่นอนว่าจะยกพลบุกมาเยือนไทยแลนด์ ซึ่งอยู่หนึ่งในแผนทัวร์ของ"หงส์แดง"ช่วงซัมเมอร์นี้ และวันเวลาก็คือในวันอาทิตย์ที่ 28 เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสังเวียนฟาดแข้งในการมาครั้งนี้ หลังเคยมาที่ประเทศไทย ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2009 
 
     ซึ่งครั้งนั้นนำทัพมาโดยกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ชาวสเปน ที่ปัจจุบันนั่งกุมบังเหียนทัพ"สิงห์บลูส์"เชลซี ก่อนเสมอกับทัพ"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ในยุคของ ปีเตอร์ รีด ไปสุดมันส์ 1-1 ส่วนการมาครั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะนำสต๊าฟฟ์จากมูลนิธิลิเวอร์พูล เอฟซี เดินทางไปทำงานเพื่อสังคม พร้อมกับเปิดตัวเว็บไซต์ของสโมสรและแฟนเพจของเฟซบุ๊ค อย่างเป็นทางการเพื่อเติมเต็มทวิตเตอร์ของสโมสร (@ThaiLFC) ที่ได้เปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายน 2012 
 
     ซึ่ง เอียน อายร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการของสโมสร กล่าวว่า!"การมาเยือนประเทศไทยครั้งล่าสุดของเรามีขึ้นในการทัวร์ปรีซีซั่นปี 2009 ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆของเรา พวกเราเดินทางเยือนประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี 2001 และนี่เป็นเป็นการเดินทางไปยังประเทศเป็นครั้งที่ 4 ของเรา ซึ่งเรารู้สึกว่าจะสามารถแสดงความมุ่งมั่นให้แฟนๆในประเทศไทยของเราได้เห็นกัน" 
 
 
 
 
ที่มา  Rakball
     "นับตั้งแต่การเดินทางเยือนครั้งล่าสุดนั้น เราก็ได้สร้างยุทธศาสตร์ความร่วมมือเพื่อต่อยอดการมีอยู่ของสโมสรในภูมิภาคนี้"ส่วน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเผยว่า!"นักเตะที่จะเดินทางร่วมไปทัวร์ประเทศไทยครั้งนี้ของเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับไปอีกครั้ง ผมเคยได้ยินหลายอย่างเกี่ยวกับความเร่าร้อนและการอุทิศตนของแฟนๆในประเทศไทย และพวกเราวางแผนที่จะให้พวกเขาได้เห็นฟุตบอลชั้นยอดต่อไป"