"มู" วอนเด็กผีต้อนรับ "รูน" อย่างตำนาน

 

 

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอความร่วมมือจากแฟนบอลโปรดให้การต้อนรับ เวย์น รูนีย์ อดีตดาวยิงประจำทีมอย่างตำนานผู้ยิ่งใหญ่ เมื่ออีกฝ่ายจะกลับมาในฐานะนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน สำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน นี้
 
รูนีย์ ชายผู้ได้ชื่อว่าเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ "ผีแดง" เตรียมตัวกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกหลังเลือกซบ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่ากลับมารอบนี้เขากลายเป็นศัตรูของทีม แต่ มูรินโญ ก็อยากให้สาวก เรด เดวิลส์ ต้อนรับอดีตฮีโร่ของพวกเขาอย่างอบอุ่น
กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดเผยในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "ผมคิดว่าเขา (รูนีย์) สมควรได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น การจะเป็นตำนานของประเทศนี้บางครั้งมันก็ง่าย แต่สำหรับเขามันคือกรณีที่ต่างออกไปเพราะเขาคือตำนานของจริง จำนวนประตูที่ยิงได้ ถ้วยแชมป์ เขาแสดงให้เห็นโดยกระจ่างว่าเป็นนักเตะคนสำคัญในประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่าเขาสมควรได้รับเกียรติบนสนามแห่งนี้"
 
"ผมหวังว่าสิ่งเหล่านั้นจะเกิดขึ้นในช่วงก่อนเกมและหลังเกม ไม่ใช่ระหว่างการแข่งขัน อีกอย่างผมก็ไม่มีอะไรจะพูดมากเพราะเขาคือนักเตะของ เอฟเวอร์ตัน อีกอย่างเมื่อเขาลงสนามในฐานะนักเตะของอีกฝ่าย ก็แน่นอนว่าต้องหวังถึงชัยชนะแน่นอน" มูรินโญ กล่าว

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th