"มาเน" ชี้จังหวะถีบ "เอแดร์สัน" ไม่น่าโดนแดง

 

 

ซาดิโอ มาเน กองหน้าของ ลิเวอร์พูล เปิดใจผ่านสื่อ ระบุไม่คาดคิดว่าจังหวะที่เข้าปะทะกับ เอแดร์สัน นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างรุนแรงในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่แล้ว จะทำให้เจ้าตัวถูกไล่ออกจากสนาม
 
มาเน ได้รับใบแดงจาก จอห์น มอส ผู้ตัดสินเป็นของสมนาคุณเมื่อวิ่งเข้าไปแย่งชิงจังหวะเอาบอลกับ เอแดร์สัน หน้าประตูแต่อีกฝ่ายดันยกขาสูงเกินไปจึงทำให้นายด่าน "เรือใบสีฟ้า" โดนปุ่มสตั๊ดเข้าหน้าเต็มๆจนเป็นแผล ขณะที่ เอฟเอ ก็ลงโทษแบน 3 นัด
ลิเวอร์พูล พยายามยื่นเรื่องขออุทธรณ์ทว่าก็ไม่เป็นผล โทษแบนจึงคงเดิม โดยดาวยิงชาวเซเนกัล แม้ยอมรับว่ากระทำผิดแต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับใบแดง พร้อมกันนี้ยังรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยนายประตูทีมชาติบราซิลที่ได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นต้องให้หมอเย็บแผล
 
มาเน เผยว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมเป็นห่วงผู้รักษาประตูมากกว่าการได้รับโทษจากผู้ตัดสิน และเมื่อผมเห็นว่าตัวเองได้ใบแดง ก็ประหลาดใจทีเดียวเพราะผมคิดว่าน่าจะโดนแค่ใบเหลืองมากกว่า แต่กระนั้นก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามลืมมันไปซะ" 
 
"ผมพยายามวิ่งไล่บอลและไม่คาดคิดว่าจะทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ เพราะผมไม่ใช่คนแบบนั้น ขอให้เขาหายกลับมาโดยเร็ว มันไม่ง่ายเลยสำหรับผม เพราะผมรักฟุตบอล และอยากช่วยทีมของตัวเองคว้าชัยชนะ" กองหน้า "หงส์แดง" กล่าว

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th