ปิดจ๊อบ!หงส์แดง แถลงคว้า แชมเบอร์เลน เสริมทีม 35 ลป.

 

OFFICIAL ! ลิเวอร์พูล ประกาศคว้า "ดิ อ็อกซ์" ร่วมทัพ ค่าตัว 35 ลป.
 
 
 
 
หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษทำการประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของพวกเขาว่าได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน จาก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล อย่างเป็นทางการ
 
โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปี กะรัต ตกเป็นข่าว ไม่ยอมเข้าร่วมทัพ สิงห์บูล เชลซี แม้ว่าสื่อใหญ่อย่าง สกาย สปอร์ต จะออกมารายงานว่าสามารถตกลงเรื่องค่าตัวกับทาง ปืนโต ได้แล้วก็ตาม 
 
 
เป็นที่เขาใจกันว่าเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์ภายใต้การทำงานของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เพราะเชื่อว่าจะได้เล่นในตำแหน่งที่ตนอยาดเล่นมาตลอดนั่นคือ มิดฟิลด์ตัวกลาง ไม่ใช่วิงแบ็คอย่างที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จับยืนมาสักระยะ
 
อย่างไรก็ตามยังมีรายงานระบุเพิ่มเติมอีกว่า มิดฟิลด์สัญชาติอังกฤษรายนี้เลือกปฏิเสธค่าเหนื่อยจากทาง สิงห์บูล 222,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และค่าเหนื่อยจากทาง ไอ้ปืนใหญ่ ในสัญญาฉบับใหม่ 180,000 ปอนด์ เพื่อเลือกย้ายมา ลิเวอร์พูล ให้ได้
 
รายงานระบุว่า หงส์แดง ตกลงกับ อาร์เซนอล ได้ว่าจะจ่ายค่าตัวของเขารวมแล้วที่ 40 ล้านปอนด์ รวมจ่ายในอนาคตที่ 5 ล้านปอนด์ ตามผลงานของนักเตะที่ระบุในเงื่อนไข โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลายาว 5 ปีรวมถึงรับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก