“ช่างเชื่อม”โอเคโยกซบ หงส์ เซ็นยาว 6 ปี ค่าหัว 35 ลป.

 

หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวสามารถเจรจาบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอเลน จาก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เรียบร้อยแล้ว​
 
 
เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปีกะรัต ไม่ยอมตกลงการย้ายไปร่วมทัพกับ สิงห์บูล เชลซี แม้ว่า อาร์เซนอล จะตอบรับข้อเสนอนั้นแล้วก็ตาม
 
อย่างไรก็ตามเป็นที่เข้าใจว่าดาวเลื้อยสารพัดประโยชน์รายนี้ มีความประสงค์อย่างแรงกล้าที่จะย้ายมาร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่รังแอนฟิลด์ เนื่องจากเขาต้องการลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง ไม่ใช่ วิงแบ็ค อย่างที่ อาร์แซน เวนเกอร์ จับยืนมาตลอด และเกรงว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะใช้งานเขาในตำแหน่งนี้เช่นกัน
 
ตามรายงานล่าสุดจากนักข่าวสายหงส์ตัวยงอย่าง เมลิสสา เรดดี้ สำนัก โกล ฝั่งแดนผู้ดี และ สกาย สปอร์ต ระบุว่า ลิเวอร์พูล สามารถเจรจาบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอเลน ได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์ และจะมีจ่ายเพิ่มในอนาคตตามผลงานนักเตะที่ 5 ล้านปอนด์ โดยมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า การตวรจร่างกายน่าจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีนี้ และนักเตะจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 6 ปีด้วยกัน
 
ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจกันว่า หงส์แดง กำลังพุ่งเป้าไปยัง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค อย่างจริงจัง หลังจากสามารถบรรลุข้อตกลงคว้า แชมเบอเลน ได้เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก