ไหนว่าเจ็บ!? แพทย์แซมบ้า นอนยัน "คูตี้" ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์

 

 

 แพทย์ประจำทีม "แซมบ้า" แถลง "คูตินโญ่" ฟิตเปรี้ยะ พร้อมช่วยทีมชาติบราซิลลุยศึกคัดบอลโลก ไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆติดตัวมาทั้งสิ้น
       
       ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะตัวเก่งทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินทางไปร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติบราซิล เพื่อเตรียมลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยก่อนหน้านี้ต้นสังกัดของเขาอ้างว่า "คูตี้" มีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้
       
       อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คูตินโญ่ ผ่านการตรวจร่างกายกับแพทย์ประจำทีม "แซมบ้า" บราซิล แบบผ่านฉลุย ซึ่งทีมแพทย์ออกมายืนยันเองว่า เพลย์เมคเกอร์เชิงสูงรายนี้ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆติดตั้วทั้งนั้น ฟิตเต็มที่พร้อมลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิลอย่างแน่นอน
       
       คูตินโญ่ เดินทางถึงปอร์โต้ อเลเกร ทางตอนใต้ของบราซิล เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวทีมแซมบ้า เช่นเดียวกับซูเปอร์สตาร์อย่าง เนย์มาร์ และกาเบรียล เฆซุส โดยหลังออกจากลอนดอนสู่ริโอ เดอ จาเนโร เขาได้เข้าตรวจร่างกายที่นั่น ซึ่งในเวลาต่อมา ดร. มิชาแอล ซิโมนี่ ผู้ที่ตรวจร่างกายคูตินโญ่ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าเจ้าตัวไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บใดๆทั้งสิ้น ก่อนส่งตัวเข้าแคมป์ทีมชาติต่อไป
       
       "คูตินโญ่ เขาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมลงเล่นให้ทีมแน่นอน คูตินโญ่อยู่ในเงื่อนไขที่พร้อมต่อการมีส่วนร่วมในสองเกมต่อไปของบราซิลอย่างเต็มที่ และเขาสามารถลงเล่นได้เต็ม 90 นาทีอีกด้วย" ดร.โรดริโก ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิล กล่าว
       
       ทีมชาติบราซิล ออกมาทวิตอย่างเป็นทางการ ยืนยัน คูตินโญ่ ฟิตเต็มร้อย

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th