"กิ๊กส์" เร้าแข้งผีช่วยแบ่งเบาภาระ "ลูกากู"

 

 

แข้งผีต้องคอยช่วย ลูกากู
 
        ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานลูกหนังเลือดเวลส์ แสดงความเห็นออกสื่อทำนองว่านักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนไม่ควรโยนความรับผิดชอบเรื่องการทำประตูไว้ที่ โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่เพียงอย่างเดียว แต่ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อแบ่งเบาภาระอีกแรง
       
       "ผีแดง" เพิ่งควักเงินจ่ายค่าตัวของ ลูกากู ให้ เอฟเวอร์ตัน แบบมโหฬาร 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,265 ล้านบาท) และยิงประตูนัด พรีซีซัน ให้กับทีมไปแล้ว 2 ลูก ทว่าเมื่อถึงวันที่เกมลีกเปิดฤดูกาล แข้งเลือดเบลเยียม อาจรู้สึกกดดันกับตัวเลขมูลค่าที่ย้ายมาจนเล่นไม่ออก
       
       ความคาดหวังของแฟนบอลที่อยากเห็น ลูกากู ระเบิดสกอร์ให้คุ้มค่าตัวก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อาจทำให้แข้งวัย 24 ปี เครียดหนัก ซึ่ง กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมดแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ คอยช่วยเหลือนักเตะใหม่ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี
       
       "เหตุผลหลักที่ โชเซ เอาตัว ลูกากู ก็คือการทำประตูและเปลี่ยนผลเสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้เป็นชัยชนะ แน่นอนว่าเขาต้องเจอความกดดันและความคาดหวังอย่างเต็มเปี่ยมคอยวนเวียนอยู่รอบตัว นั่นหมายถึงการยกระดับขึ้นมาและยิงประตูเท่านั้น"
       
       "ฆวน มาต้า จะเป็นผู้ร่วมแชร์ประสบการณ์นี้ได้ดี แต่ อองโตนี มาร์กซิอาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เฮนริค มคิทาร์ยาน จะต้องช่วยแบ่งเบาเขาด้วย ความกดดันมากมายจะเกิดขึ้นกับตัว ลูกากู และนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ทุกคนในทีมต้องร่วมกันรับผิดชอบ" กิ๊กส์ ระบุ 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th