ไหนใครบ้าง !? บัลเบร์เด เตรียมโละ 4 แข้งดังออกจาก บาร์เซโลนา ซัมเมอร์นี้

 

 

ถึงแม้จะเป็นสโมสรระดับมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังอย่าง บาร์เซโลนา แต่เมื่อมีการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม แน่นอนว่าต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย
 
และล่าสุด เอร์เนสโต บัลเบร์เด กุนซือคนล่าสุดที่เพิ่งรับงานมาหมาด ๆ ก็เตรียมเปลี่ยนแปลงทีมด้วยการปล่อยแข้งดัง 4 คนออกจากทีมไปเนื่องจากไม่เข้ากับระบบการเล่นของตัวเอง
 
ซึ่งหวยก็ไปออกที่ โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังชาวเบลเยียม ที่ไม่ค่อยมีบทบาทใด ๆ กับทีมมาตั้งแต่ย้ายออกจาก อาร์เซนอล เมื่อหลายปีก่อนแล้ว 
 
รายต่อไปคือ ดักลาส เปเรย์รา แบ็คขวาชาวบราซิลที่ซีซั่นก่อนถูก หลุยส์ เอ็นริเก้ ส่งออกไปให้ สปอร์ติง กิฆอน ยืมใช้งาน เนื่องจากไม่อยู่ในแผนของเจ้าตัวอีกต่อไป
 
ส่วนคนที่สามคือ เซร์กี ซามเปร์ กลางตัวรับดาวรุ่งที่อุตส่าห์พัฒนาตัวเองขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนได้สำเร็จ แต่กลับไม่เคยถูกใช้งานจริงไปแค่ 12 เกมเท่านั้นจาก 3 ฤดูกาลหลังสุด จนต้องเอาไปให้ กรานาดา ยืมใช้เมื่อซีซั่นก่อน
 
คนสุดท้ายที่อยู่ในลิสต์เตรียมโละของ บัลเบร์เด ก็คือ มูเนีย เอลฮัดดาดี อีกหนึ่งดาวโรจน์ที่ถูกคาดหวังเอาไว้อย่างสูงว่าจะก้าวขึ้นเป็นตัวท็อปได้ในอนาคตอันใกล้ และถึงแม้ซีซั่นก่อนเขาจะโชว์ฟอร์มดีให้กับ บาเลนเซีย ในฐานะแข้งตัวยืม แต่สุดท้ายก็น่าจะโดนปล่อยออกไปอยู่ดี

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก