ค้อนจ่ายค่ายืม 4.5 ล้านป. ซิว "ฮาร์ท" เฝ้าเสา 1 ซีซัน

 

 

โจ ฮาร์ท มือกาวป้ายแดง
 
        
 
        เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ ลีก ยอมควักเงิน 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ยืมตัว โจ ฮาร์ท นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ เป็นเวลา 1 ซีซัน เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา
       
        มือกาววัย 30 ปี จะรับค่าเหนื่อยจาก 2 สโมสร แบ่งเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดที่แท้จริง 55,000 ปอนด์ (2.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ช่วยจ่ายอีก 1.2 แสนปอนด์ (6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 1.75 แสนปอนด์ (8.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี
       
        ผลผลิตจากอะคาเดมี "เรือใบสีฟ้า" กล่าว "มันสำคัญมากสำหรับผมที่ได้รับโอกาสย้ายมาที่นี่ แล้วรีดฟอร์มสุดยอด การลงเล่นระดับ พรีเมียร์ ลีก กับสโมสรอย่าง เวสต์แฮมฯ คือ สิ่งที่ผมรออย่างใจจดใจจ่อจนจบซีซันนี้"
       
        ฮาร์ท เคยสัมผัส แชมป์ลีกสูงสุด 2 สมัย สมัยเฝ้าเสาให้ ซิตี และติดธง "สิงโตคำราม" 71 เกม ทว่ากลายเป็นส่วนเกินของทีม นับตั้งแต่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา บิ๊กบอสชาวสเปน เข้ามารับตำแหน่ง โดยก่อนหน้าถูกปล่อยให้ โตริโน ยืมตัวซีซันที่แล้ว เสียไป 64 ประตู จาก 37 เกม
       
        อย่างไรก็ตาม จอมหนึบสัดส่วน 6 ฟุต 5 นิ้ว จะไม่ได้ลงสนาม พบ "เดอะ ซิตีเซ็นส์" นอกเสียจากเกมพรีซีซัน วันที่ 4 สิงหาคม ที่ประเทศไอซ์แลนด์ จากนั้นอีก 9 วัน ก็จะประเดิมสนาม ฤดูกาล 2017-18 พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด
       
        "ผมอำลา แมนฯ ซิตี แบบยืมตัวฤดูกาลนี้ แต่สโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆ ต่างมอบความทรงจำที่ดีแก่ผม ผมไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกที่มีต่อสโมสร (แมนฯ ซิตี) เพราะมันคือสโมสรที่มีความหมายต่อผม มันคงจะเป็นเกมที่สนุก เพราะผมจะถูกแบน เมื่อถึงเวลาเปิดซีซันจริง และผมเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้อนรับผมอย่างดี หากผมได้เป็นตัวจริงเกมเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด" 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th