ปืนเจอบีบ"อเล็กซิส" ขอ 4 แสนป. "เรือ" รอเสียบ

 

 

อเล็กซิส อยากได้ค่าเหนื่อยเพิ่ม
 
        อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ อาร์เซนอล ยกระดับความกดดันใส่ต้นสังกัดของตัวเองเรื่องสัญญาใหม่ หลังระบุว่าต้องการค่าจ้างที่สูงขึ้นกว่าเดิมหากหวังจะให้จับปากกาต่อสัญญา โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก เฝ้าจับตาสถานการณ์และพร้อมรับบทพ่อบุญทุ่มอยู่
       
       สัญญาเล่มเดิมที่ "ปืนโต" ถือครองกรรมสิทธิ์ในตัวแข้งทีมชาติชิลี กำลังจะหมดลงในปี 2018 โดยก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นจึงยกระดับตัวเลขเป็น 275,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ทว่ายังไม่เป็นที่พอใจจึงเบรคเรื่องนี้ไว้ก่อน
       
       มาวันนี้ แหล่งข่าวเปิดเผยว่า อเล็กซิส ขอต่อรองกับต้นสังกัดด้วยการเสนอตัวเลข 4 แสนปอนด์ (ประมาณ 17.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ท้าทายให้ อาร์เซนอล ลองชั่งใจเดิมพันกับสัญญาที่เหลืออยู่ว่าจะยินดีแบกรับค่าใช้จ่ายหรือบอกปัดเพื่อให้นักเตะไปรับค่าจ้างที่สูงขึ้นตามต้องการจากทีมอื่น
       
       สำหรับ อาร์เซนอล มีแนวโน้มอาจปล่อย อเล็กซิส ออกไปหลังได้ตัว อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ กองหน้าจาก โอลิมปิก ลียง เซ็นสัญญาชูเสื้อกันเรียบร้อยที่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,290 ล้านบาท) มาเป็นตัวตายตัวแทนแล้ว ส่วนรายของ เมซุต โอซิล จอมจ่ายชาวเยอรมัน ก็เป็นอีกคนที่มีปัญหาเรื่องสัญญาแต่คาดว่าเคลียร์ได้ 

 

 

 

 

 

ขอบขอบคุณแหล่งที่มาข่าวจาก Manager.co.th