อยากได้ก็เพิ่มมา ! มาดริด ปัด 70 ล้านปอนด์ ยัน โมราต้า มีมูลค่ามากกว่านั้น

 

 

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับอุปสรรคชิ้นใหญ่ในการเสริมทัพครั้งนี้ โดยล่าสุด เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำ ใน ลา ลีกา สเปน ได้บอกปัดข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ ที่ ผีแดง ยื่นเข้ามาขอซื้อ อัลบาโร โมราต้า เป็นครั้งที่ 2
 
ก่อนหน้านี้ ทีม ปีศาจแดง เคยยื่นข้อเสนอไปแล้วรอบนึงที่ ราวๆ 60 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนปฏิเสธ และล่าสุด ได้พยายามเพิ่มจำนวนเงินค่าตัวของ ดาวเตะวัย 24 ปี ให้ ราชันย์ชุดขาว พิจารณาอีกครั้งกับจำนวนเงิน 70 ล้านปอนด์ แต่เหมือนว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเช่นเคยเนื่องจาก แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา มองว่า โมราต้า มีมูลค่าที่สูงกว่านั้น
  
​​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ที่เพิ่งหมดสัญญากับทีมออกไป และได้วางตัว อัลบาโร โมราต้า กองหน้าทีมชาติ สเปน เป็นเป้าหมายหลักในการช็อปปิ้งตลาดรอบนี้
 
สถานการณ์ความคลุมเคลือระหว่างกองหน้าแดน กระทิงดุ รายนี้ กับต้นสังกัดอย่าง เรอัล มาดริด ยังคงมีความไม่แน่นอน เนื่องจาก ผู้เล่นวัย 24 ปี ต้องการโอกาศการลงเป็นตัวจริงที่มากขึ้น เพื่อหวังโชว์ฟอร์ม กับโอกาศที่จะมีชื่อติดทีมชาติ สเปน ไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศ รัสเซีย ในปีหน้า 
 
ล่าสุดตามรายงาน ระบุว่า ทีมจาก เบอร์นาบิว ต้องการค่าตัวของ โมราต้า ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์ เพื่อหวังจะได้นำเงินไปสมทบทุนยื่นซื้อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวรุ่งฟอร์มแรง จาก โมนาโก ที่คาดกันว่ามีมูลค่าการซื้อขายมากกว่า 100 ล้านปอนด์
 
ทั้งนี้ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาว โปรตุเกส เองก็คาดหวังว่าทางสโมสร จะสามารถปิดดีลนี้ให้ได้ก่อนที่ทีมจะเริ่มต้นโปรแกรมพรีซีซันที่ สหรัฐอเมริกา 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก