กะปิดกะปอย ! ตราหมี ยื่นซื้อ คอสต้า แค่ครึ่งนึงที่ สิงห์บลู ตั้งราคาไว้

 

 

ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าชาว สเปน ของ เชลซี ต้องการที่จะย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน หลังจากมีข่าวว่าตัวเขาเองไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ สิงห์บลู ต่อแล้วในฤดูกาลหน้า
 
อย่างไรก็ตาม เดอะ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า เชลซี ได้รับข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด เป็นจำนวนเงิน 22 ล้านปอนด์เท่านั้น ซึ่งทางทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก ล่าสุดเคยตั้งค่าตัวของจอมถล่มประตูรายนี้ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน
 
โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า คอสต้า นั้นเต็มใจที่จะย้ายไปอยู่กับ ตรามี ใน ลา ลีกา แม้ว่าตนเองจะยังไม่สามารถลงเล่นได้ในครึ่งฤดูกาลแรกเนื่องจากยอดทีมใน สเปน ติดโทษแบนจาก ฟีฟา ห้ามซื้อตัวผู้เล่นในรอบนี้นั่นเอง
 
คอสต้า นั้นไม่ต้องการที่จะลงเล่นให้กับ เชลซี ภายใต้การทำทีมของ คอนเต้ อีกต่อไปแล้ว ทาง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังใน อังกฤษ นั้นได้อ้างว่า ศูนย์หน้าขาโหดรายนี้ไม่ต้องการที่จะเล่นใน ลอนดอน อีกต่อไปแล้วด้วย
 
ทาง สิงห์บลู เองนั้นยังไม่ต้องการขายกองหน้ารายนี้ออกไปเนื่องจากว่ายังไม่สามารถคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาทดแทน คอสต้า ได้นั่นเอง ทั้งนี้หาก แอตฯ มาดริด ยื่นซื้อมาอีกครั้งในราคา 40 ล้านปอนด์ตามที่ตั้งราคาไว้ เชื่อว่า เชลซี จะไม่ยอมทิ้งโอกาสทองในการขายให้ผู้เล่นรายนี้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก