หงส์เตรียมรับเงิน ! ปูด ซาโก้ โอเคสัญญาส่วนตัวกับ พาเลซ แล้ว

 

 

ขณะที่ผู้อำนวยการของสโมสร คริสตัล พาเลซ อย่าง สตีฟ พาริช ได้ออกมาบอกว่าการคว้าตัว มามาดู ซาโก้ นั้นจะเป็นอะไรที่ยากพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามเหมือนว่าดีลนี้มีโอกาสจะเป็นไปได้สูงซะแล้วเมื่อมีรายงานว่า ปราการหลัง ฝรั่งเศส และ ปราสาทเรือนแก้ว นั้นได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง
 
กองหลังวัย 27 ปี คาดว่าจะมีค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล สโมสรต้นสังกัดของนักเตะนั้นมองว่าค่อนข้างคุ้มค่าแล้วกับความสามารถของนักเตะที่มีอยู่ตอนนี้
 
ทาง พาเลซ เองนั้นมองว่าค่าตัวของ ซาโก้ ดูออกจะแพงไปซักเล็กน้อยสำหรับการคว้าตัวแนวรับรายนี้มาร่วมทีมที่ เซลเฮิร์ส พาร์ค
 
ทาง หงส์แดง เองนั้นก็หวังที่จะขาย ซาโก้ ออกไปจากทีมเนื่องจากเจ้าตัวนั้นไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลหน้าแล้วนั่นเอง และยังต้องการจะนำเงินที่ได้จากการขายครั้งนี้ไปสมทบซื้อนักเตะรายอื่นเข้ามาเสริมทีพ
 
ซาโก้ นั้นไม่ได้ลงเล่นให้กับ หงส์แดง เลยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ย้ายไปร่วมทีม ปราสาทเรือนแก้ว แบบยืมตัวในครึ่งฤดูกาลหลังอีกด้วย
 
อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นของเขานั้นทำให้ คริสตัล พาเลซ ประทับใจ และแฟนบอลนั้นต่างก็สนับสนุนให้สโมสรนำตัวเขามาลงเล่นเพื่อเสริมเกมรับอย่างถาวรซัมเมอร์นี้นั่นเอง
 
โดยมีรายงานล่าสุดเข้ามาว่า ซาโก้ ได้ตกลงข้อเสนอส่วนตัวกับทาง พาเลซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว น่าจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งจาก หงส์แดง และ ปราสาทเรือนแก้ว เร็ว ๆ นี้ด้วย

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก