จะฮอทไปไหน ! 7 สโมสร พรีเมียร์ฯ+ยุโรป ตามจีบ ซูมา ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

 

 

คริสตัล พาเลซ สโมสรลีกสูงสุดใน อังกฤษ นั้นมีข่าวว่าต้องการเซ็นเตอร์แบ็คของ เชลซี อย่าง เคิร์ท ซูมา ไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานข่าว
 
ปราสาทเรือนแก้ว กำลังหากองหลัวคนใหม่เข้ามาเสริมทีมด้วยเนื่องจากว่าทางสโมสรไม่สามารถเบิกเงินก้อนโต้เพื่อเป็นค่าตัวของ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ได้นั่นเอง
 
ทั้งนี้ทางบ่อนถูกกฏหมายของ อังกฤษ ได้เปิดรับพนันทีมที่จะได้ตัวนักเตะ ฝรั่งเศส รายนี้ไปครอง ซึ่งปรากฏว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีสโมสรให้ความสนใจ วูมา ถึง 7 ทีมด้วยกัน
 
โดยใน พรีเมียร์ลีก นั้นมี นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, สวอนซี ซิตี้, คริสตัล พาเลซ และ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ในยุโรปอื่น ๆ ก็จะมี นีซ, เซบีญา และ อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง
 
ซูมา นั้นไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซักเท่าไหร่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องตกเป็นตัวสำรองของปราการหลังตัวหลัก 3 คนของทีมอย่าง ดาวิด หลุยซ์, แกรี เคฮิล และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า อยู่บ่อยครั้ง โดยเจ้าตัวนั้นต้องหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงเพื่อยึดตำแหน่งในทีมชาติต่อไป
 
อย่างไรก็ตามนั้นมีรายงานว่า พาเลซ น่าจะเป็นทีมเต็งในการคว้าตัวกองหลังวัย 22 ปี รายนี้ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งแน่นอนว่า ปราสาทเรือนแก้ว นั้นกำลังจบตาดูสถานการณ์ของ ซูมา อย่างใกล้ชิด ซึ่งทางสื่อต่าง ๆ ก็รายงานว่าดีลครั้งนี้อาจจะเป็นการยืมตัวเท่านั้นเนื่องจากทาง สิงห์บลู เองคงไม่ต้องการเสียผู้เล่นรายนี้ไปแบบถาวรอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก