รอเปิดตัว!น็องต์แต่งตั้ง”รานิเอรี่”ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซีซั่นหน้า

 

หลังจากโดนเบรค ก่อนที่ น็องต์ จะยื่นเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษ และในที่สุดสหพันธ์ลูกหนังเมืองน้ำหอม ได้ยอมผ่อนปรน ทำให้วันนี้สโมสรประกาศแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอิตาเลี่ยน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ในฤดูกาลหน้า 2017-18
 
 
เคลาดิโอ รานิเอรี่ / Claudio Ranieri
 
ความเคลื่อนไหวของถิ่นสต๊าด เดอ ลา โบชัวร์ ล่าสุด! น็องต์ ได้ประกาศแต่งตั้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวอิตาเลี่ยน เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ในฤดูกาลหน้า 2017-18 เป็นที่เรียบร้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่เป็นที่เปิดเผยรายละเอียดสัญญา
 
อนึ่งก่อนหน้านี้ติดปัญหากฎของสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส(แอฟแอฟแอฟ) ที่ระบุเอาไว้ว่า ห้ามใช้งานกุนซืออายุเกิน 65 ปีเข้ามานั่งกุมบังเหียนทัพ จึงทำให้ เอ็นดีดี วัลเดมาร์ กิต้า ประธานสโมสรน็องต์ ยื่นเรื่องขออนุญาตให้ รานิเอรี่ เฮดโค้ชวัย 65 ปีเข้ามาคุมทีมเป็นกรณีพิเศษ
 
และก็ได้รับคำตอบไม่ทำให้ต้องผิดหวัง เมื่อ เรย์มงด์ โดเมเน็ค ประธานแอฟแอฟแอฟ อนุโลม ยอมผ่อนปรนให้เป็นกรณีพิเศษในที่สุด ซึ่งสอดคล้องกับวิกิพีเดีย(Wikipedia) ที่ได้ทำการแก้ไขข้อมูล รานิเอรี่ นั่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ น็องต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก