ปูด!มูพร้อมญาติดีเสี่ยหมีรีเทิร์นกู้วิกฤต

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด พร้อมญาติดีและกำลังเฝ้ารอสายโทรศัพท์จาก"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อกลับมากอบกู้สถานการณ์อันวิกฤตของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่ฤดูกาลนี้ผลงานกำลังย่ำแย่ จากการประโคมข่าวของ"เดอะซัน"(Thesun)สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเมืองผู้ดี 
 
 
 
โชเซ่ มูรินโญ่ / Jose Mourinho
 
 
     "เดอะซัน"(Thesun) สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเมืองผู้ดี ประโคมข่าวพาดหัวว่า! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด พร้อมญาติดีและกำลังเฝ้ารอสายโทรศัพท์จาก"เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช เจ้าของประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อกลับมากอบกู้สถานการณ์อันวิกฤตของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ที่ฤดูกาลนี้ผลงานกำลังย่ำแย่ หลังในปี2004-07 พาทีมยักษ์ใหญ่กรุงลอนดอนกวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษมาแล้ว 
 
     โดยแหล่งข่างวงในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ระบุว่า!ในเวลานี้ มูรินโญ่ กำลังเฝ้ารอสายโทรศัพท์จาก โรมัน อบราโมวิช หลังแยกทางกันแบบไม่สู้ดี เพราะเจ้าของเชลซี มหาเศษรฐีจากรัสเซีย เข้ามาแทรกแซงอำนาจการคุมทัพ และเวลานี้"เสี่ยหมี"ก็กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ มาทำหน้าที่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวที่ทำผลงานได้ไม่ดีล่าสุดเพิ่งออกไปแพ้นิวคาสเซิ่ล 3-2 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! 
 
 
 
ที่มา  Rakball