หาเรื่อง “ออกซ์” กดไลก์คนไล่ “เวนเกอร์” หลังแพ้สิงห์

 

 

ออกซ์ ซวยแล้ว
 
        อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางวัยรุ่นของ อาร์เซนอล หาเรื่องใส่ตัวแบบอยู่ไม่สุข หลังเจ้าตัวไปกดไลก์ข้อความในทวิตเตอร์ของแฟนบอลรายหนึ่งที่เขียนไล่ตะเพิด อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เมื่อจบเกมที่บุกไปแพ้ เชลซี 1-3 ศึก ลอนดอน พรีเมียร์ ลีก ดาร์บี คืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
       
       โอกาสที่ อาร์เซนอล จะมีลุ้นแชมป์ลีกเริ่มลางเลือนเมื่อเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเขาโดน มาร์กอส อลอนโซ, เอเดน ฮาซาร์ด และ เชส ฟาเบรกาส ยิงใส่จนทำให้ตอนนี้โดนฉีกห่างเป็น 12 แต้ม ขณะที่แฟนบอล “เดอะ กันเนอร์ส” เริ่มส่งเสียงเรียกร้องให้ เวนเกอร์ แสดงความรับผิดชอบมากขึ้นระหว่างที่สัญญาจะหมดลงสิ้นซีซัน
       
       เป็นเรื่องปกติที่แฟนบอลจะไม่พอใจการทำงานของ เวนเกอร์ จนต้องแสดงออกผ่านสื่อโซเชียล ทว่า ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางชาวอังกฤษ ถูกจับได้ว่าไปกดไลก์ ทวิตเตอร์ ของแฟนบอลที่โพสต์ว่า “Wenger Needs to Go!” แน่นอนว่า ภาพนี้ถูกแคปเก็บไว้เรียบร้อย ต่อหน้าคนติดตามกว่า 125,000 ราย ทว่าเจ้าตัวปฏิเสธทันควัน
       
       “ผมไม่ได้หมายความอย่างที่โพสต์ไว้ในตอนแรกนะ ไม่แม้แต่จะคิด” ดาวรุ่งวัย 23 ปี ดีกรีทีมชาติอังกฤษ แก้ต่าง
       
       สำหรับ เวนเกอร์ ช่วงนี้ยังคงติดโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามอยู่ จากกรณีผลักผู้ตัดสินข้างสนามในเกมที่ชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 วันที่ 22 มกราคม ส่วนนัดต่อไปจะมีโปรแกรมเปิดบ้านเจอ ฮัลล์ ซิตี วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ซึงต้องชนะเพื่อยื้อจบในกลุ่มท็อป 4 ให้ได้

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก   Manager.co.th