มีหวัง! "ซิเมโอเน่"รับ"ธีรศิลป์"น่าสนใจ

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ออกปาก ธีรศิลป์ แดงดา มีฝีเท้าที่น่าสนใจแต่ขอทดสอบว่าจะยอดเยี่ยมเหมือนกับที่เห็นในวีดีโอหรือไม่ขณะที่เจ้าตัวลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 ภายใต้การดูแลของโค้ชฟิตเนส

 

 

 

               ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่แอตเลติโก มาดริด กล่าวถึง ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมเป็นวันที่ 2 ในช่วงหนึ่งระหว่างงานแถลงข่าวก่อนเกมที่จะพบกับ เรอัล ซาราโกซ่า วันอาทิตย์นี้ว่าเป็นนักเตะที่น่าสนใจ 

               รายงานข่าวจากสเปนระบุว่าการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนติน่าได้แยกนักเตะตัวหลัก 20 คนสำหรับการแข่งขันกับ ซาราโกซ่า ส่วน "มุ้ย" ที่ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่อย่างเต็มที่เมื่อวาน(11 ม.ค.56)นั้นต้องย้ายเข้าไปฝึกฝนร่างกายในโรงยิมกับโค้ชที่ดูแลเป็นพิเศษ

 

            หลังจบการฝึกซ้อม ซิเมโอเน่ ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับเกมวันอาทิตย์นี้ซึ่งมีนักข่าวถามถึง ธีรศิลป์ โดยเขาตอบว่า "เขา (ธีรศิลป์ แดงดา) เป็นนักเตะไทยที่มาอยู่กับเราเวลานี้ และกำลังเข้ารับการประเมิน เราเคยเห็นเขาเล่นมาบ้าง ซึ่งเขาทำได้ดี มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เป็นนักเตะที่น่าสนใจ เราจะดูกันว่า เขาจะเยี่ยมเหมือนที่เราเห็นในวิดิโอพวกนั้นหรือไม่" 
 
               สำหรับขุนพลตราหมีรั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตารางลีกสุงสุดประเทศสเปนโดยมี 41 คะแนนจาก 18 นัดเป็นรอง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง 11 คะแนนโดยสุดสัปดาห์นี้จะเปิดบ้านบิเซนเต กัลเดรอน พบ เรอัล ซาราโกซ่า ทีมอันดับ 13 
 
 
 
 
ที่มา  goal.com