เวนเกอร์ป้องชาก้า น่าได้แค่เหลืองไม่ถึงกับแดง

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วย กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ชาวสวิสวัย 24 ปีเบอร์ 29 โดนแดง จากการเข้าสกัด โมดู บาร์โรว์ แข้งทีมเยือนข้างหลัง อย่างไรก็ตามยืนยันจะไม่ยื่นอุทธรณ์การตัดสินครั้งนี้
 
 
 
เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2016-17 นัดที่ 8 สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เจ้าบ้าน เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ ไปหวุดหวิด 3-2 โดยเกมนี้ กรานิต ชาก้า กองกลางตัวใหม่ของทัพ”ปืนใหญ่” ที่เพิ่งย้ายมาช่วงซัมเมอร์นี้ โดนแดงถูกไล่ออกจากสนาม
 
จากจังหวะที่เข้าเล่นงาน โมดู บาร์โรว์ แข้ง”หงส์ขาว”ทีมเยือน จากข้างหลัง ในนาทีที่ 70 หลังจบเกม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม ออกมาปกป้องลูกทีม อดีตแข้งบาเซิ่ล, กลัดบัค รายนี้ พร้อมบอกไม่เห็นด้วยกับใบแดง แต่ก็จะไม่ยื่นอุทธรณ์
 
“มันดูรุนแรงไปที่ให้ใบแดง สำหรับผม แต่มันก็เป็นการฟาว์ลโดยเจตนา และน่าจะเป็นแค่เหลืองเข้มเท่านั้น แต่กรรมการเลือกให้แดง ชาก้า ไม่ใช่คนที่ชอบเล่นสกปรก ผมคิดว่า บาร์โรว์ เองก็เล่นรุนแรงหลายครั้งเช่นกัน”
 
“แต่คุณก็ต้องเคารพคำตัดสินที่ออกมา และเชื่อว่าเขา(ชาก้า) จะได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งเราจะไม่อุทธรณ์การตัดสินครั้งนี้”อดีตนายใหญ่โมนาโก และ นาโกย่าฯ กล่าวในที่สุด!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก