ผีรอลุ้น!คากาวะนั่งสำรองฟัดเวสต์บรอมวิช

 

สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ชินจิ คากาวะเพลเมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หายเจ็บเเละเตรียมกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านรับมือ"เดอะแบ๊กกี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้ 

 

 

ชินจิ คากาวะ / Shinji Kagawa
 
     สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ ชินจิ คากาวะ เพลเมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หายจากอาการบาดเจ็บเเละเตรียมกลับมาเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดรังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด รับการมาเยือนของ"เดอะแบ๊กกี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ 
 
     ดาวเตะเเดนปลาดิบ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้า เเมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เเต่ยังไม่โชว์ฝีเท้าได้มากเท่าไรนัก ก่อนได้รับบาดเจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับบราก้าเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมแพทย์ประจำทัพ"ปิศาจแดง"คาดว่านักเตะจะสามารถกลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เเต่ด้วยอาการบาดเจ็บไม่ดีขึ้น จึงทำให้มาเป็นสัปดาห์นี้เเทน 
 
     โดยล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเเมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า"อาการของ คากาวะ ดีขึ้นมาก เขาสามารถกลับมาอบอุ่นร่างกายได้แล้ว เเละผมอาจจะส่งชื่อเขาติดในม้านั่งสำรองในเกมที่จะพบกับเวสต์บรอมวิช" 
 
 
ที่มา  RAKBALL