เข้ม!เพิ่มตำรวจ400นายเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

 

เกมดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่าง “ผีแดง”ที่ได้ลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟน ต้อนรับการบุกมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ เจ้าหน้าตำรวจจะเพิ่มกำลังอีก 400 นาย เพื่อเฝ้าระวัง ตรวจเข้ม ทั้งนี้ก็เป็นการป้องกันไม่ให้มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น
 
 
 
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ดวล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า / José Mourinho,Pep Guardiola
 
ความเคลื่อนไหวล่าสุดก่อนถึงเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ ที่สนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด “ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังทำศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองแมนเชสเตอร์ รับการบุกมาเยือนของ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 18.30 น. (ตามเวลาบ้านเรา)
 
และเกมนี้ยังเป็นการเจอกันครั้งแรกของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสวัย 53 ปี ที่รับงานคุม”ผีแดง” กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนวัย 45 ปี นั่งกุมบังเหียนทัพ”เรือใบสีฟ้า” ซึ่งทั้งสองคนพาทีมต่างชนะมา 3 เกมรวด ฉะนั้นจึงเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล 
 
ล่าสุด!เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้เพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยเป็น 400 นาย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเกมลีกฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งพบวัตถุต้องสงสัยที่สนาม โอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จนต้องยกเลิก เกมพบกับ บอร์นมัธ

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก