หลุด! เสื้อแข่งหงส์ปีหน้าใช้คอวีขาวปน

 

 

หลุดข้ามปีกันอีกแล้ว!แต่ครานี้เป็นของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อมีมือดีนำภาพเสื้อแข่งของถิ่นแอนฟิลด์ที่จะสวมใส่ลงสนามในปีหน้าหรือฤดูกาล 2013-2014 ออกมาให้แฟนได้เห็นซึ่งดูแล้วที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมก็คือใช้คอวีแทนคอกลมและมีใช้สีขาวเป็นลวดลายเล็กน้อย 
 
 
 
ลิเวอร์พูล / Liverpool
 
     หลุดข้ามปีกันอีกแล้ว!แต่ครานี้เป็นของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เมื่อมีมือดีนำภาพเสื้อแข่งของถิ่นแอนฟิลด์ที่จะสวมใส่ลงสนามในปีหน้าหรือฤดูกาล 2013-2014 ออกมาให้แฟนได้เห็นซึ่งดูแล้วที่มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมก็คือใช้คอวีแทนคอกลมและมีการใช้สีขาวมาเป็นลวดลายเล็กน้อยที่คอและส่วนของแขนเสื้อ 
 
     ขณะที่รูปแบบส่วนอื่นๆแทบจะไม่มีการเปลี่ยนไปจากของเดิมในปี 2012 อาทิในส่วนของตราโลโก้สโมสรยังคงเป็นรูปนกลิเวอร์เบิร์ด ที่ใช้สีทองโดดๆออกมาไม่ใช่ตราสโมสรเดิม เช่นเดียวกับโลโก้สปอนเซอร์สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ซึ่งก็เป็นสีทองเหมือนเดิมด้วยเช่นกัน และเช่นเคยผู้ออกแบบก็ยังคงเป็นแบรนด์วอร์ริเออร์ส 
 
     ขณะที่ภาพหลุดดังกล่าวนี้มีการเปิดเผยออกมาทางทวิตเตอร์ twitter.com/kLFCreds แต่ทว่าอย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังคงไม่มีการยืนยันจากทาง"หงส์แดง"ว่า!ภาพชุดแข่งที่ได้หลุดออกมาให้ชาวโลกเห็นนี้ใช่เสื้อที่จะใช้แข่งจริงๆของทีมลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าหรือไม่!? 
 
 
 
ที่มา   Rakball