ป๋าเนื้อเต้นเจอโด้ดวลกึ๋นมูรอบ16ทีมชปล.

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้น ที่ได้เจอกับ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริดในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะจะได้พบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เเละ โชเซ่ มูรินโญ่ 

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน / โชเซ่ มูรินโญ่
 
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ทัพ"ปีศาจเเดง"จับฉลากมาพบกับ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมจากวงการลูกหนังสเปน ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะจะได้เจอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตศิษย์รัก เเละ กุนซือคู่รักคู่เเค้น อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ 
 
     โดยการโคจรมาพบกับของทั้งสองทีม ถือได้ว่า เป็นเกมที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาเยือนถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ดอีกครั้ง นับตั้งเเต่ย้ายไปซบ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกที่ 80 ล้านปอนด์(ราว 4,000 ล้านบาท)เมื่อปี 2009 
 
     บรมกุนซือ เเมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว "มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟน ๆบอล ที่จะได้เจอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง และ ผมเองก็จะได้คุมทีมพบกับโชเซ่ มูรินโญ่(อดีตกุนซือเชลซี)อีกครั้ง ดูเหมือนว่าต้องสั่งไวน์ชั้นดีมารอต้อนรับ" 
 
     สำหรับโปรมเเกรมการเเข่งขันศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย รีล มาดริด จะเป็นเจ้าบ้าน ในวันที่ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ก่อนจะบุกมาไป"ปีศาจเเดง"ในวันที่ 5 มีนาคม 

 

ที่มา  RAKBALL