เวนเกอร์ย้ำไม่ปล่อยวัลคอตต์เเม้สัญญาไม่คืบ

 

อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซนอล ยืนยันว่า จะไม่ปล่อยตัว ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่งพ้นถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงมกราคมอย่างแน่นอน แม้สัญญาใหม่จะไม่คืบหน้าก็ตาม 

 

 

อาร์เซน เวนเกอร์ / ธีโอ วัลคอตต์
 
     อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซนอล เเห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะไม่ปล่อยตัว ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูงออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดช่วงเดือนมกราคมอย่างแน่นอน แม้นักเตะกำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม 
 
     เเข้งเลือดผู้ดีวัย 23 ปี เหลือสัญญาฉบับเดิมกับ อาร์เซน่อล เพียงเเค่ 6 เดือน เเละเรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ 100,000 ปอนด์(ราว 5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ เเต่ด้านต้นสังกัดสามารถจ่ายได้เพียง 75,000 ปอนด์(ราว 3.75 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์เท่านั้น จึงเป็นเหตุให้การเจรจาหยุดทั้งสองฝ่ายหยุดไป 
 
     "แน่นอน เราจะไม่ขายธีโอในเดือนมกราคมนี้ เพราะเขายังคงรักสโมสร เเละผมก็หวังว่าการต่อสัญญาของผู้เล่นคนอื่นจะช่วยให้เขาต่อสัญญาตาม" 
 
     "ผมยังเชื่อเสมอว่าเขาจะอยู่กับเรา สถานการณ์ปัจจุบันยังไม่อันตรายเท่าไหร่ แต่ผมจะสบายใจมากกว่านี้ หากเขารีบต่อสัญญาอย่างรวดเร็ว"เวนเกอร์ กล่าว 
 
 
ืที่มา  RAKBALL