ฮุนเตล่าร์ขอปืนค่าแรง 5 ล้าน/วีก

 

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ตีข่าว! คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 ต้องการค่าเหนื่อยที่พึงจะได้รับหากย้ายไปเล่นที่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งตัวเลขอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังมีข่าว อาร์เซน่อล สนใจ 
 
 
 
 
คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ / Klaas-Jan Huntelaar
 
 
     หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการ คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้า"กังหันลมสีส้ม"ทีมชาติฮอลแลนด์ของ"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึกลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน ไปร่วมงานด้วยช่วงที่ตลาดซื้อขายผู้เล่นเปิดทำการรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ 
 
     ล่าสุด! อดีตแข้งรีล มาดริด และ เอซี มิลาน แสดงความจำนงโดยที่เรียกร้องขอค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) หรือปีละ 5.2 ล้านปอนด์ (ราว 260 ล้านบาท) แน่นอนว่าตัวเลขดังกล่าวหาก"ปืนใหญ่"ตกลงก็จะทำให้ดาวยิงในวัย 29 ปีรายนี้แซงหน้า ลูคัส โพดอลสกี้ ที่รับวีกละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ขึ้นเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทันที 
 
 
 
ที่มา   Rakball