แค้นจัด! ประธานนาโปลีตราหน้า “อิกวาอิน” คนทรยศ

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลีตราหน้า กอนซาโล่ อิกวาอิน อดีตกองหน้าของทีมว่า เป็นคนทรยศ เพราะยอมรับพฤติกรรมของนักเตะก่อนย้ายทีมไม่ได้
 
 
กอนซาโล่ อิกวาอิน / Gonzalo Higuain
 
กองหน้าฟ้าขาวเพิ่งตกลงย้ายไปค้าแข้งกับยูเวนตุสในฤดูกาลหน้า หลังทีมม้าลายตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 90 ล้านยูโร ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นค่าตัวแพงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลกทันที
 
“หลังเราได้รับการแจ้งจากยูเวนตุสว่าพวกเขายินดีจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะราวครึ่งชั่วโมง เราเริ่มวางแผนสำหรับอนาคต เราเข้าใจตั้งแต่ตอนที่พี่ชายของอิกวาอินออกแถลงการณ์แล้วว่า เราคงต้องมองหาศูนย์หน้าคนใหม่”
 
“แต่เราไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะย้ายออกจากทีม หรือ ลบความทรงจำตลอดระยะเวลา 3 ปีในเมืองเนเปิลส์ด้วยพฤติกรรมแบบนี้ บางคนเชื่อว่าคำว่าการทรยศดูเกินจริงไป แต่ผมคิดต่างจากนั้น การย้ายทีมหนนี้เต็มไปด้วยความหมายของคำว่าทรยศ ซึ่งรวมถึงความไม่รู้คุณคนด้วย”
 
“ผมอยากจบเรื่องนี้โดยที่ไม่ต้องมาเสียเวลาโจมตีนะ ผมคำนึงถึงยูเวนตุสมาก แต่ผมคาดหวังว่าการปฏิบัติที่แตกต่างจากนี้จากพวกเขา”
 
“มันคือเรื่องจริงว่ามีเงื่อนไขในสัญญาและไม่ได้มีการตุกติกอย่างอื่น นอกจากการแอบตรวจร่างกายของนักเตะแบบลับๆ ในโลกฟุตบอลที่โหดร้าย มันไม่มีการคำนึงถึงความเคารพต่อกันเลย” ประธานอัซซูร่าร่ายยาว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก