คล็อปป์ส่งประตูเล่นหน้า!หงส์สบายตัวอัดฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0

 

ลิเวอร์พูล ปิดฉากเกมอุ่นเครื่องที่บ้านตัวเองได้อย่างสวยหรู หลังเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปแบบนิ่มๆ 2-0 โดยโปรแกรมต่อไปจะเป็นเกมอุ่นเครื่องที่แดนลุงแซม โดยเกมนี้หงส์แดงส่ง ชามาล จอร์จ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าด้วย เนื่องจากไม่มีตัวเปลี่ยนหลัง ลูคัส ได้รับบาดเจ็บ
 
 
 
 
 
 
ฟุตบอล กระชับมิตร
 
พุธที่ 20 กรกฎาคม 2559
 
   ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 0-2 ลิเวอร์พูล   
 
สนาม : เดอะ จอห์น สมิธ
เวลาเตะ : 01:45 น.
ผู้ทำประตู : 0-1 มาร์โค กรูยิช น.31 , 0-2 อัลแบร์โต้ โมเรโน่ 90(Pen.)
 
นาทีที่ 18 ลิเวอร์พูล ออกอาการเซ้งนิดๆ หลัง มาเน่ ไล่บี้จนกองหลังของเจ้าถิ่นคืนบอลเสีย และจิ้มบอลเข้าตุงตาข่ายไป แต่ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ก่อน ด้วยข้อหาบังอาจวิ่งแซงประตู
 
นาทีที่ 31 หงส์แดงเบิกประตูแรกของเกมสำเร็จ จากจังหวะบอลแทงยาวให้มาเน่ทางขวา จ่ายต่อให้ ฟิร์เมียโน่ หลุดไปถึงเส้นหลังก่อนโยนบอลเลยไปเสาสอง กรูยิช จับบอลสวยก่อนวอลเลย์ด้วยซ้ายส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงาม
 
นาทีที่ 67 หงส์จำเป็นต้องส่ง ผู้รักษาประตูตัวสำรองอย่าง ชามาล จอร์จ ลงเล่นแทน ลูคัส เลว่า หลังมีปัญหาบาดเจ็บ และตัวสำรองหมดแล้ว ซึ่งโกลรายนี้ได้เนในตำแหน่งกองหน้าจำเป็น
 
นาทีที่ 90 ลิเวอร์พูลได้จุดโทษ หลังเครนี่ทำฟาลว์วู้ดเบิร์นในกรอบ และเป็น โมเรโน่ ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษ เลือกยิงเรียดๆไปทางขวา บอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย หลังผู้รักษาประตูเจ้าบ้านพุ่งไปผิดทาง
 
จบเกม ลิเวอร์พูล ปิดฉากเกมอุ่นเครื่องที่บ้านตัวเองได้อย่างสวยหรู หลังเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ไปแบบนิ่มๆ 2-0 โดยโปรแกรมต่อไปจะเป็นเกมอุ่นเครื่องที่แดนลุงแซม โดยเกมนี้หงส์แดงส่ง ชามาล จอร์จ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าด้วย เนื่องจากไม่มีตัวเปลี่ยนหลัง ลูคัส ได้รับบาดเจ็บ
 
 
รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง
 
ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ : 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : โจเอล โคลแมน
กองหลัง : มาร์ค ฮัดสัน , คริส โลว์ , คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ , โทมัส สมิธ
กองกลาง : โจนาธาน ฮ็อกก์ , อาร่อน มอย , แจ็ค เพย์น , ราจีฟ ฟาน ลา พาร์ร่า , เอเลียส คาชุงก้า
กองหน้า : โจ ลอลลีย์
 
ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนาม : ดีน ไวท์เฮด , แฮร์รี่ บันน์ , เจสัน อลัน เดวิดสัน , ยอน สแตนโควิช , ไคล์ เดมป์ซีย์ , มาร์ติน เครนี่ , ไมเคิล เฮเฟล , ฟิลิป บิลลิ่ง , ชอน สแกนเนลล์ , ลุค คอดดิงตัน , เรเคล ไพค์
 
ลิเวอร์พูล : 4-3-3
ผู้รักษาประตู :ลอริส คาริอุส
กองหลัง :เดยัน ลอฟเรน , อัลแบร์โต้ โมเรโน่ , เควิน สจวร์ต , ลคัส เลว่า
กองกลาง :ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , มาร์โค กรูยิช , คอนเนอร์ แรนดอล
กองหน้า :โอเวียมูโน่ เอจาเรีย , โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ , ซาดิโอ มาเน่
 
ตัวสำรองที่ถูกส่งลงสนาม : อังเดร วิสด้อม , เบ็น วู้ดเบิร์น , แดนนี่ อิงส์ , ลาซาร์ มาร์โควิช , ไรอัน เคนท์ , ชามาล จอร์จ , เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก