แบโผดาวเด่นบุนเดสลีกาที่ “คล็อปป์” จ้องเซ็น

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ จัดการคว้า โจเอล มาติป มาจาก ชาลเก้ มาร่วมทัพเรียบร้อยและเตรียมร่วมงานกันในฤดูกาลหน้า แต่จะมีสตาร์รายใดตบเข้าสู่ทีมอีก เอ็กซ์เพรสส์ สปอร์ต จะพาไปสอดส่องดาวดังเมืองเบียร์ที่มีแนวโน้มถูกดึงมาในฤดูร้อนนี้
 
 
 
 
 
โยนาส เฮคเตอร์: “หงส์แดง” กำลังควานหาคนมาแทน อัลแบร์โต้ โมเรโน่ และกองหลังของ เอฟซี โคโลญจน์ วัย 26 ปี ได้อยู่ในข่าย แม้บอร์ดบริหารของ “แพะบ้า” จะออกมากล่าวว่ายังไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เลยก็ตาม
 
เนเว่น ซูโบติช: ไม่ได้รับเวลาให้อยู่ในสนามเท่าที่ควรกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดังนั้น ลิเวอร์พูล จะใช้สายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่เขามีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาผนึกกำลังร่วมกันอีกครั้ง
 
ลาร์ส สตินเดิ้ล: หนึ่งในผู้เล่นของ มึนเช่นกลัดบัค ที่สร้างความประทับใจในช่วงระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา แข้งวัย 27 ปี มีครบทั้งการสร้างสรรค์เกม, และเป็นมิดฟิลด์เชิงรุกที่ทำสกอร์ได้
 
ลีออน โกเร็ตซ์ก้า: ถูกโยงกับทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์ในช่วงไม่กี่วันผ่านมา และเป็นดาวรุ่งอีกความหวังของฟุตบอลเมืองเบียร์ หนุ่มน้อยวัย 21 ปี สูงโปร่ง แม้จะเป็นมิดฟิลด์ที่ดูเก้งก้างแต่มีจังหวะที่ดีในการผ่านบอล
 
ฮาคาน คัลฮาโนกลู: นับพอย้ายมา เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2014 เจ้าตัวพัฒนาฝีเท้าจนเป็นหนึ่งในผู้มีความสามารถดีเลิศแห่งเวที่บุนเดสลีกาไปแล้ว อีกทั้งเขายังขึ้นชื่อในเรื่องยิงไกลและมีทีเด็ดที่ลูกฟรีคิกด้วย
 
มาร์เซล ชเมลเซอร์: ลงเล่น 17 นัด ให้ทีมของ โธมัส คูเคิ่ล ในบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว และเป็นผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ อีกคนที่เคยร่วมงานกับ คล็อปป์ ขณะที่ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ยังมีข้อสงสัยในเรื่องเกมรับ จึงทำให้กุนซือเมืองเบียร์กำลังมองหาแบ็คซ้ายมาเข้าสู่ทีมเพิ่ม
 
โอเมอร์ ท็อปรัค: ผู้เล่นที่เคยถูกพัวพันในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และช่วงที่ ลิเวอร์พูล เจอวิกฤติในแนวรับ หมายความว่าเจ้าตัวกลับมาอยู่บนเป้าเสริมทัพอีกครั้ง ดาวเตะทีมชาติตุกีมีความแข็งแกร่ง, มีความทะเยอทะยานและเป็นผู้นำที่ดี

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก