แบโผว่าที่ 11 หอกใหม่ปืนโตหลังวืด ”วาร์ดี้”

 

นับพอ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มีข่าวทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ หวังกระชาก เจมี่ วาร์ดี้ มาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ล่าสุดดาวยิงของ “จิ้งจอกสยาม” ปัดปฎิเสธย้ายและขยายสัญญาใหม่ 4 ปี ทำให้ เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่อเจ้าดังของเมืองผู้ดีออกมาเผยโฉม 11 กองหน้าที่อาจถูกคว้ามาร่วมทัพ “ปืนโต” ก็เป็นได้
 
 
 
 
อเลซ็องดร์ ลากาเซ็ตต์ (ลียง): หนึ่งในเพชฌฆาตบนแผ่นดินยุโรป เจ้าตัวตะบันให้ ลียง ไป 21 ลูก ในซีซั่น 2015/16
 
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์): มือปืนประจำทัพ “เสือเหลือง” ที่ซัดไป 36 ลูก จาก 45 นัดที่ลงสนาม และดึงดูดความสนใจจากบรรดาทีมชั้นนำทั่วยุโรปอยู่ในตอนนี้
 
ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น): อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งหลังยิง 26 ประตูรวมทุกถ้วยรายการในซีซั่นแรกกับการเล่นในเมืองเบียร์ และเขาอาจเข้ามาเติมส่วนที่ขาดหายไปให้ทางฝั่ง เวนเกอร์
 
โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน): โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับจำนวน 18 ประตู แม้ว่า เอฟเวอร์ตัน จะดิ้นรนทำผลงานในซีซั่น 2015/16 และ แกรม ซูเนสส์ เชื่อว่า ลูกากู จะตอบโจทย์ของ อาร์เซน่อล
 
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค): สร้างความปั่นป่วนยามอยู่หน้าปากประตู ศูนย์หน้าจากสังกัด บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวว่าต้องการย้ายทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ และดึงดูดความสนใจจาก “เดอะ กันเนอร์ส”, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล แทบทั้งสิ้น
 
กอนซาโล่ ฮิกัวอิน (นาโปลี): ดาบหน้าแห่ง นาโปลี ที่มีข่าวพัวพัวกับเวทีพรีเมียร์ลีกมาช้านาน แต่เขาจะถูกล่อลวงให้ย้ายมุ่งสู่ถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หรือไม่? คงต้องตามกันต่อ
 
อัลบาโร่ โมราต้า (ยูเวนตุส): โมราต้า ปัจจุบันรับใช้ทีมชาติสเปน ทำศึก ยูโร 2016 แต่เขายังเป็นเป้าเสริมทัพของบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก ทว่า เรอัล มาดริด ได้ใช้สิทธ์ซื้อเขากลับมาแล้ว ก่อนจะนำมาต่อยอดปล่อยขายเพื่อทำกำไรอีกที
 
สเตฟาน โยเวติช (อินเตอร์ มิลาน): อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิง 6 ประตู นับตั้งแต่มาถึง อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ คอเรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อในแดนมะกะโรนี รายงานว่า เขาอาจอยู่บนเส้นทางกลับไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ค่าตัวราวๆ 13 ล้านปอนด์ แม้ว่า สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังจากรัสเซียยังมีข่าวให้ความสนใจอยู่
 
วินเซนต์ ยานส์เซ่น (อาแซด อัล์คมาร์): สโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมีข่าวว่าใกล้ปิดข้อตกลงแข้งชาวดัตช์วัย 22 ปี แต่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะโฉบตัดหน้าคว้าหัวหอกรายนี้มาจากทีมเพื่อนบ้านของพวกเขาเช่นกัน
 
มิชี่ บาตชูอายี่ (โอลิมปิก มาร์กเซย): แข้งชาวเบลเจี้ยนวัย 22 ปี กระทุ้งประตูไป 24 ลูก ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ปัญหาด้านการเงินของ มาร์กเซย ทำให้เขามีสิทธิ์ย้ายทีม โดยทั้ง สเปอร์ส และ เชลซี สองทีมจากลอนดอนยังตามล่าตัวอยู่ในตอนนี้
 
มุสซ่า เดมเบเล่ (ฟูแล่ม): เจ้าหนูดาวรุ่งของ ฟูแล่ม ดึงดูดความสนใจอย่างล้นหลาม นับพอระเบิดฟอร์มในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่เขาจะเป็นความเสี่ยงอย่างมากสำหรับคนหัวโบราณอย่าง เวนเกอร์

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก