กูรูบอลสเปนเสี้ยม “เนย์มาร์” โยกซบเปแอสเช

 

กิลเลม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน ได้ใช้ทวิตเตอร์โพสข้อความที่เชื่อสุดๆว่าตัว เนย์มาร์ จูเนียร์ กำลังพิจารณาคิดชิ่งออกจากอ้อมอก บาร์เซโลน่า และจะหันไปเข้าร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูร้อนนี้
 
 
 
 
เนย์มาร์ จูเนียร์ / Neymar Jr
 
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ว้ากเนอร์ ริเบอโร่ ซูเปอร์เอเยนต์ของ เนย์มาร์ ออกมาระบุว่าได้มี 3 ทีมบิ๊กเนม พร้อมจะควักจ่ายเงินมูลค่ามหาศาลกว่า 157 ล้านปอนด์ (7,913 ล้านบาท) เพื่อนำมาฉีกสัญญาปัจจุบันของสตาร์ทีมชาติบราซิลผู้นี้
 
แม้ว่าทั้ง 3 สโมสร ยังเป็นข้อคำถามที่ยังไม่มีการยืนยัน แต่เป็นที่เข้าใจว่าชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “เปแอสเช” เป็น 2 ใน 3 ทีมที่ร่วมวงแย่งชิงตัว และตัวของ บาลาเก ซึ่งเป็นกูรูประจำเมืองกระทิงดุเชื่อว่า เนย์มาร์ มีความคิดจะเข้าร่วมก๊วนกับยอดทีมแห่งเมืองน้ำหอมเป็นที่สุด
 
หัวหอกจอมลีลาวัย 24 ปี ย้ายออกจาก ซานโต๊ส ก่อนมาสร้างชื่อให้เป็นที่ประจักษ์ในรัง คัมป์ นู ตอนปี 2013 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวซัดประตูให้ทีมยักษ์ใหญ่สเปนไปแล้ว 85 ลูก จาก 141 นัด รวมถึงการทำ 31 ประตู จาก 49 แมตช์ ในซีซั่น 2015/16
 
ทั้งนี้ ศูนย์หน้าชาวบราซิลเลี่ยน มีสัญญาปัจจุบันเหลืออยู่เพียง 2 ปี และการเจรจาข้อตกลงใหม่ที่ยังไม่มีความคืบหน้า นั้นมาติดตรงที่เจ้าตัวต้องการค่าแรงเทียบเท่ากับดาวยิงประจำทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก