”เลวี่” พร้อมแจม ”คล็อปป์” แต่หงส์ต้องได้ไปชปล.

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวเด่นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ถูกสื่อผู้ดีอ้างว่า เจ้าตัวพร้อมพิจารณาเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ทันที แต่มีข้อแม้ “หงส์แดง” ต้องได้กลับไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

 
 
 
 
 
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (ขวา) / Robert Lewandowski (R)
 
ตามรายงาน เดลี่ เมล์ สื่อเจ้าดังประจำเกาะอังกฤษ เชื่อว่า ดาวยิงตีนระเบิดทีมชาติโปแลนด์วัย 27 ปี กำลังพิจารณาอนาคตในถิ่น อันลิอันซ์ อารีน่า บ้างแล้ว และล่าสุดมีการอ้างว่าทีม รีล มาดริด ครุ่นคิดนำเจ้าตัวมาเล่นในสเปนตอนหน้าร้อนนี้ด้วย
 
หัวหอกผู้ที่ซัลโวในศึกบุนเดสลีกาให้ทาง “เสือใต้” ไป 47 ประตู จาก 57 นัด ดูเหมือนยังชั่งใจเรื่องย้ายไปเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อเขายังอยู่ในช่วงเจรจาขยายสัญญากับต้นสังกัด และจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับยักษ์ใหญ่แห่งเมืองเบียร์ทันที ถ้าไม่มีข้อเสนออย่างเป็นรูปเป็ร่างมาจากที่อื่นๆ
 
แต่ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ มีท่าทีพร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยมี ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกเบอร์ต้นๆ เมื่อเขาจะหันมาร่วมงานกับ เจอเก้น คล็อปป์ อดีตเจ้านายใหญ่สมัยอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้ง แต่เขาจะพิจารณาย้ายมาก็ต่อเมื่อสโมสรดังแห่งย่านเมอร์ซี่ไซด์ สามารถกลับไปโลดแล่นบอลถ้วยใหญ่สุดของยุโรปเป็นลำดับแรกก่อน

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก