"ชไมเคิล" อัดเปาเมายาตัดสินมั่ว "รานิเอรี" ปัดเอาเรื่อง

 
 
 
 
 
มอสส์ ดาวเด่นประจำเกม
 
        ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความวิจารณ์การทำงานของ โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสินที่ลงประจำการเกม เลสเตอร์ ซิตี เสมอ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-2 มองทำงานเหมือนคนติดยา ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี ไม่ติดใจเอาความแม้เสียผลประโยชน์
       
       จอน มอสส์ ได้รับการสรรเสริญก่นด่าจากแฟนบอล "เดอะ ฟ็อกซ์" ทั่วสารทิศ หลังแจกใบเหลืองแดงไล่ เจมี วาร์ดี กองหน้าเจ้าถิ่นตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเพราะมองว่าเจตนาพุ่งล้มในเขตโทษทั้งที่ถูกเบียด ก่อนเป็นผลทำให้ เวสต์ แฮม ยิงแซง 2-1 แต่ยังโชคดีมาได้จุดโทษช่วงทดเจ็บจาก ลีโอนาร์โด อุลลัว ยิงแบ่งแต้ม
       
       การตัดสินของเชิ้ตดำคนดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับคนในแวดวงฟุตบอล แม้กระทั่ง ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานยักษ์เดนส์ของ "ผีแดง" ที่นั่งดูลูกชาย แคสเปอร์ ลงเล่นให้ เลสเตอร์ เกมดังกล่าว จนถึงกับต้องโพสต์ลง ทวิตเตอร์ ว่า "กรรมการนั่นเมายาหรือไง?"
       
       ด้าน รานิเอรี แม้จะเสียผลประโยชน์วืด 3 แต้ม แต่ก็ไม่ได้สนใจจะเอาเรื่องผู้ตัดสิน กลับชมนักเตะของตัวเองที่ยังสู้เพื่อเอาแต้มกลับมา "มันน่าทึ่งมาก นี่แหละจิตวิญญาณของเรา ทุกเกมนั้นแลกด้วยเลือด, หัวใจ และ วิญญาณ ขอบคุณนักเตะทุกคน ณ จุดนี้เรามีปรัชญาการเล่นที่ดีมาก"
       
       "ผมไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องการตัดสิน ผมตัดสินผลงานนักเตะของตัวเอง ไม่ใช่กรรมการ เขาเห็นอยู่แล้ว ผมว่ามันก็ปกติดี ถ้านักเตะคนไหนเล่นไม่ดีหรือสร้างความผิดพลาด ผมจะคุยกับเขาและพยายามแก้ไขไปด้วยกัน แต่เรื่องกรรมการไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจ" ทิงเกอร์แมน กล่าว 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก  Manager.co.th